"Ước mơ của tôi là cản phá thành công quả penalty từ chân Ronaldo"

22:41 Thứ năm 12/11/2020

TinTheThao.com.vnChàng trai 20 tuổi đã chia sẻ thật lòng về những gì bản thân mình đang hướng tới.

 

Cristiano Ronaldo cán mốc 101 bàn thắng ở ĐTQG

Không ai có thể phủ nhận tài năng của Cristiano Ronaldo. Qua từng trận đấu, tiền đạo người Bồ Đào Nha đều cố gắng xô đổ mọi kỷ lục đang tồn tại. Đối với các thủ môn, việc cản phá thành công những cú sút của CR7 cũng mang đến niềm vui rất lớn.

Ivor Pandur cũng có chung suy nghĩ ấy. Thủ môn người Croatia mới chuyển đến Hellas Verona từ đội bóng quê hương HNK Rijeka vào mùa hè vừa qua. Hiện tại, anh đang là phương án dự phòng cho Marco Silvestri tại sân Marc'Antonio Bentegodi. 

 - Bóng Đá

 Ivor Pandur trong ngày ra mắt Hellas Verona.

Mới đây, chàng trai 20 tuổi đã có những chia sẻ về ước mơ của mình. Trả lời phỏng vấn với Sky Sports, anh cho biết:

"Tôi muốn cứu thua từ 1 quả phạt đền của Ronaldo. Đó là 1 giấc mơ có thật. Ngoài ra, việc được chơi cho đội tuyển quốc gia cũng rất quan trọng đối với tôi.

Bên cạnh đó, Ivor Pandur cũng đưa ra lời nhận xét về những thủ môn hàng đầu thế giới:

Gianluigi Donnarumma và Alessio Cragno rất giỏi. Tôi luôn theo dõi tất cả thủ môn giỏi hơn mình để học hỏi từ họ. Alisson Becker và Ter Stegen là những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Song, ở Serie A, Marco Silvestri mới là người đẳng cấp nhất."

Hellas Verona từng để lại nhiều ấn tượng trong mùa giải 2019 - 2020. Sang đến mùa giải này, họ vẫn đang gặt hái nhiều thành công. Điểm tựa của Hellas Verona đến từ hệ thống phòng ngự. Tính đến thời điểm hiện tại, họ mới chỉ để lọt lưới vỏn vẹn 5 lần, ít nhất tại Serie A. Marco Silvestri đã góp công rất lớn trong thành tích này.

Faro | 22:11 12/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục