Ước gì, Lionel Messi là người Brazil

20:53 Thứ ba 21/02/2017

TinTheThao.com.vnBất chấp mối hận thù rất lớn giữa Brazil và Argentina, HLV trưởng đội tuyển xứ sở Samba vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ không ngớt dành cho Lionel Messi.

Lionel Messi đã gặt hái vô số thành công về mặt cá nhân lẫn tập thể trong màu áo Barcelona tuy nhiên, với Argentina lại là câu chuyện khác. El Pulga từng một lần tuyên bố giải nghệ khi Argentina liên tiếp thất bại trước Chile ở Copa America.

Ước gì, Lionel Messi là người Brazil - Bóng Đá

 Người Brazil muốn Messi khoác áo ĐTQG của họ.

Bỏ qua những câu chuyện đáng buồn trên, thực tế Messi là một trong số ít hiếm hoi với tài năng và khả năng chơi bóng thiên bẩm của mình, luôn được đối thủ dành cho sự ngưỡng mộ rất lớn. Chính HLV trưởng tuyển Brazil, ông Tite cũng thừa nhận điều này.

Chia sẻ trên tờ AS, HLV Tite khẳng định: "Vâng, tôi ước gì Lionel Messi được sinh ra ở Brazil. Không nhắc tới sự thù địch giữa Brazil và Argentina, Messi là số ít cầu thủ được chúng tôi ngưỡng mộ.

Messi quá đỗi tuyệt vời. Khả năng chơi bóng sáng tạo của cậu ấy không thể tin được. Những gì Messi làm được, khó có ai có thể lặp lại. Không nghi ngờ gì nữa, Messi chính là ảo thuật gia trên sân cỏ."

HLV Tite cũng cho biết, giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo có sự khác biệt rất lớn nhưng ông không muốn có sự so sánh. Theo đó, ông tin rằng, nếu Messi và Ronaldo chơi bóng cùng nhau, mọi đối thủ sẽ không thể ngăn cản.

Video những lần phá lưới Brazil của Messi:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 20:14 21/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục