Ứng viên vô địch Premier League, Sir Alex vẫn tin Man Utd

19:04 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnTuy không đánh giá cao bằng Manchester City, Liverpool hay Tottenham, nhưng Sir Alex Ferguson vẫn tin vào cơ hội vô địch của Manchester United mùa này.

watermarked-3a1

 Sir Alex Ferguson vẫn có niềm tin rất lớn vào Man Utd. Ảnh: Internet.

Cụ thể khi được hỏi về những ứng viên vô địch tại Premier League năm nay, Sir Alex đã cho biết: "Tôi tin hiện có 5 đội bóng đủ khả năng bước lên ngôi vô địch tại Premier League mùa này. Trong đó Manchester City chính là ứng viên nặng ký nhất.

Tiếp đến là Tottenham và Liverpool. Bên cạnh đó Man Utd cũng là một cái tên không thể loại ra, dù hiện tại chúng tôi đang bị các đối thủ bỏ khá xa trên BXH. Cũng không thể quên rằng vẫn còn đó Arsenal, một đội bóng đang tràn đầy khát khao trong mùa giải năm nay."

Nhận định của Sir Alex chắc chắn sẽ khiến không ít CĐV Chelsea chạnh lọng, khi vào thời điểm hiện tại The Blues cũng đang có mặt trong top 5 đội dẫn đầu bên cạnh Manchester City, Liverpool, Arsenal và Tottenham. Thậm chí The Blues hiện cũng chỉ đang kém 3 đội đầu bảng là Manchester City, Liverpool, Arsenal đúng 1 điểm.

Trong khi đó đội bóng cũ của Sir Alex hiện đang xếp tận vị trí thứ 7 trên BXH với 14 điểm, kém 6 điểm so với ngôi đầu bảng mà Man City đang nắm giữ.

Xú - Thể thao Việt Nam | 18:35 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục