Ứng viên hàng đầu thay thế Zidane thẳng thừng từ chối ghế nóng Real Madrid

08:03 Chủ nhật 03/06/2018

Joachim Loew, một trong những cái tên được mong đợi sẽ thay Zinedine Zidane tiếp quản vị trí HLV Real Madrid, đã có những phát biểu vô cùng cứng rắn thời gian gần đây.

Sau khi HLV Zinedine Zidane gây sốc bởi quyết định từ chức vào chiều thứ Năm tuần trước, Real Madrid đang phải sốt sắng tìm một người phù hợp nhất để kế nhiệm ông.

Một loạt tên tuổi hàng đầu thế giới được đưa ra: Arsene Wenger, Mauricio Pochettino, Antonio Conte, và HLV hiện tại của tuyển Đức, Joachim Loew cũng góp mặt. Tuy nhiên, chiến lược gia của nhà đương kim vô địch thế giới đã ngay lập tự tức gạch tên mình khỏi danh sách.

Joachim Low

Joachim Loew sẽ còn gắn bó với tuyển Đức một thời gian dài.

Tôi có thể khẳng định là không. Tôi chắc rằng họ sẽ tìm được một người thừa kế xuất sắc cho Zidane nhưng việc này không liên quan đến tôi. Tôi đang ở đây, với đội  tuyển Đức tại World Cup.”

Khi Arsene Wenger tuyên bố rời Arsenal hồi cuối mùa, HLV người Đức cũng được cho có khả năng cao sẽ đến Arsenal. Tuy vậy, Liên đoàn bóng đá Đức đã đập tan tin đồn bằng một bản hợp đồng gia hạn 4 năm. Theo đó, Joachim Loew sẽ dẫn dắt đội tuyển ít nhất đến World Cup 2022 tại Qatar.

Vị chiến lược gia 58 tuổi này là một trong những người hiếm hoi gắn bó với đội tuyển quốc gia trong một thời gian dài. Kể từ năm 2006, ông đã không làm việc tại CLB mà dành toàn bộ thời gian cho Đức.

Sau 12 năm đồng hành, Joachim Loew đã giúp Cỗ xe tăng gặt hái nhiều vinh quang, phải kể đến chức vô địch World Cup 2014, bên cạnh đó là Confederations Cup 2017 và thành tích về nhì tại EURO 2008.

Thanh Vũ | 00:20 03/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục