SỐC: Fan Man Utd quyết treo banner chống đối Ed Woodward

21:29 Chủ nhật 02/09/2018

TinTheThao.com.vnMột hành động đưa những căng thẳng hiện tại lên một tầm cao mới.

Người hâm mộ trả tiền, thuê máy bay với những câu khẩu hiệu chỉ trích các huấn luyện viên là điều không hiếm trong thế giới bóng đá, nhưng việc làm này đối với giám đốc của câu lạc bộ là chưa từng xảy ra.

Nhưng với Manchester United, điều này đã được hiện thức hóa trong trận đấu với Burnley ngày hôm nay.

SỐC: Fan Man Utd quyết treo banner chống đối Ed Woodward - Bóng Đá

 NHM Man Utd thuê máy bay giăng biểu ngữ phản đối Ed Woodward.

Theo như thông tin được BBC Sports tiết lộ, các cổ động viên "Quỷ đỏ" đã thuê hẳn một chiếc máy bay nhằm thả câu khẩu hiệu "Ed Woodward - Chuyên gia của sự thất bại" nhằm phản đối vị giám đốc này về việc không đem về những bản hợp đồng cần thiết cho Jose Mourinho dẫn đến kết quả bết bát của đội nhà.

SỐC: Fan Man Utd quyết treo banner đuổi cổ Ed Woodward - Bóng Đá

Người hâm mộ Man Utd quyết chống đối giám đốc Ed Woodward sau thất bại liên tiếp của đội nhà.

Trải qua 3 vòng đấu mở màn Premier League, Man United đã phải nhận đến 2 thất bại, một trước Brighton & Hove Albion và một trước Tottenham Hotspur. Hai trận thua đã để lộ rất nhiều vấn đề, từ tinh thần của các cầu thủ, hàng phòng ngự và những pha kết thúc của các tiền đạo. Đây là một kết quả mà người hâm mộ thành Manchester hoàn toàn không muốn thấy.

Và, trận đấu với Burnley ngày hôm nay sẽ là một "cứu cánh" đối với thầy trò Mourinho trong bối cảnh đội bóng chủ sân Turf Moor đang không có phong độ tốt ở cả giải quốc nội cũng như vòng loại UEFA Europa League.

Tùng Nguyễn | 21:01 02/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục