Unai Emery: "PSG sẽ làm mọi cách để Neymar đoạt Quả bóng vàng"

18:55 Thứ sáu 13/10/2017

TinTheThao.com.vnHLV của PSG khẳng định toàn đội bóng sẽ hỗ trợ Neymar hết lòng để ngôi sao người Brazil có thể giành danh hiệu Quả bóng vàng.

HLV Unai Emery đã lên tiếng khẳng định, Paris Saint-Germain sẽ làm mọi cách để giúp Neymar giành Ballon d’Or sau thương vụ chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

Nhiều người cho rằng Neymar sẽ không thể giành được danh hiệu Ballon d'Or nếu cứ mãi ở dưới cái bóng quá lớn của Lionel Messi tại Barcelona. Vì vậy anh cần phải ra đi và trở thành đầu tàu trong lối chơi của một CLB khác nếu muốn làm đối trọng với siêu sao người Argentina.

Unai Emery:

 PSG sẽ hỗ trợ để Neymar có thể đoạt Quả bóng vàng.

Và cuối cùng mùa hè vừa qua, Neymar đã quyết định thực hiện thương vụ thế kỷ khi chuyển từ Barca sang PSG với mức giá kỷ lục 222 triệu euro. Thoát khỏi cái bóng và hình ảnh của Messi, giờ là lúc Neymar phấn đấu cho những mục tiêu cá nhân của mình. Không ngạc nhiên khi Neymar thích ứng nhanh chóng với Ligue 1, ghi 6 bàn/6 trận và có hai lần nổ súng tại Champions League.

Mặc dù vẫn luôn khẳng định Quả bóng vàng không phải là mục đích cuối cùng của mình nhưng những gì Neymar được hưởng ở đội bóng thủ đô nước Pháp thực sự giống như một đặc ân khi PSG quyết tâm hỗ trợ hết mình cho "đứa con cưng" của mình.

“Neymar là cầu thủ rất tài năng,” Emery phát biểu trước trận gặp Dijon. “Cậu ấy hoàn toàn có thể giành Ballon d’Or. Chúng tôi muốn điều tốt nhất cho Neymar và sẽ giúp cậu ấy đoạt danh hiệu này.

“Bóng đá hiện tại sở hữu rất nhiều cầu thủ tài năng, song chúng tôi sẽ nỗ lực giúp Neymar trở thành ứng cử viên nặng ký cho Ballon d’Or.”

Tài năng của Neymar:

Diệp Trúc - Thể thao Việt Nam | 18:25 13/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục