Unai Emery 'thiết quân luật' sau chiến thắng 8-0 trước Boreham Wood

23:13 Thứ hai 16/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Tây Ban Nha vừa có khởi đầu khá suôn sẻ với Arsenal.

Mới đây, trong trận đấu ra mắt của mình cùng đội bóng mới, Unai Emery đã giúp Arsenal giành chiến thắng cách biệt 8-0 trước Boreham Wood trong khuôn khổ một trận giao hữu. 

 - Bóng Đá

 Unai Emery đang có khởi đầu suôn sẻ cùng Arsenal.

Đó là trận đấu mà Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi một cú hat-trick chỉ trong vòng có 17 phút. Anh đã cùng với Alexandre Lacazette, tân binh Sokratis Papastathopoulos và Hector Bellerin thi đấu trọn vẹn hiệp một trước khi Emery thay mới toàn bộ 11 cầu thủ vào đầu hiệp 2.

Các cầu thủ thi đấu trong hiệp một đều không xuất hiện trên băng ghế dự bị ở hiệp 2, bởi vì họ đã được lệnh của Emery trở về khu huấn luyện London Colney. Phát biểu sau khi trở lại sân tập, Aubameyang nói:

"Vâng, đó là kế hoạch của huấn luyện viên, và chúng tôi cần phải tối ưu thời gian. Mọi người đều biết phải làm gì và điều đó là quan trọng."

"HLV đã làm tốt trong hai tuần đầu tiên và chúng tôi vẫn đang nỗ lực tập luyện để cải thiện qua từng ngày."

 - Bóng Đá

 Aubameyang vừa lập 1 hat-trick.

Có thể thấy sau tình trạng hỗn loạn tại PSG ở mùa giải vừa qua, Unai Emery đã rút ra được bài học cho mình. Kỷ luật tại Arsenal hiện rất cao, các cầu thủ không thi đấu đều ngay lập tức phải lao vào tập luyện, tránh tính trạng "ngồi chơi, xơi nước".

Vương Ngọc | 22:05 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục