Unai Emery thận trọng trước ngày hạ màn Premier League

23:33 Thứ bảy 11/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã cho phép các học trò của mình được nghỉ ngơi một ngày sau chiến thắng ở trận bán kết Europa League trên đất Tây Ban Nha trước Valencia.

Arsenal đã giành được chiến thắng 4-2 trước Valencia ngay tại thánh địa Mestalla của Bầy dơi và qua đó có được tấm vé tới Baku tham dự trận chung kết với Chelsea vào ngày 29/5.

Họ sẽ trở lại đấu trường Premier League bằng chuyến làm khách tới sân của Burnley và đó cũng là trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay. Pháo thủ cần phải giành được một chiến thắng đậm trước đội chủ nhà và hy vọng Tottenham Hotspur sẽ không có điểm trước Everton nếu muốn có được một vị trí trong top 4.

Unai Emery thận trọng trước ngày hạ màn Premier League - Bóng Đá

  Pháo thủ đã có một chiến thắng ấn tượng trên đất Tây Ban Nha.

Nhưng nếu những điều kiện trên không thể thành hiện thực thì đội chủ sân Emirates vẫn còn một cơ hội rõ ràng để có được tấm vé tham dự Champions League đó là giành được chiếc cúp Europa League, điều mà Unai Emery đã làm được tới 3 lần thời ông còn dẫn dắt Sevilla.

’Chúng tôi rời khỏi Tây Ban Nha lúc 6 giờ và đã hủy bỏ buổi tập để các cầu thủ có thời gian nghỉ ngơi,’’ vị chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ với arsenal.com.

Arsenal đã giành thắng lợi 3-1 trước Burnley ở trận lượt đi mùa này tuy vậy Emery vẫn tỏ ra thận trọng trước đội chủ nhà nhất là trong hoàn cảnh phong độ khi thi đấu trên sân khách của Pháo thủ là không tốt.

’Chúng tôi đã từng gặp rất nhiều khó khăn trước Burnley. Tôi nhớ trận đấu đó và đã theo dõi Burnley thi đấu với Chelsea hai tuần trước. Tôi đã thấy Chelsea phải chống đỡ khó khăn thế nào và tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải lưu ý về điều đó.’’

Nguyễn Trần Kiên | 21:30 11/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục