Unai Emery rục rịch chiêu mộ tiền vệ Arsenal

06:34 Thứ tư 05/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo Foot Mercato, HLV của Villarreal, Unai Emery đang có ý định chiêu mộ Matteo Guendouzi theo dạng cho mượn.

Matteo Guendouzi dường như không còn tương lai ở Emirates khi không được lòng Mikel Arteta. Guendouzi đã vắng mặt trong toàn bộ trận đấu của Arsenal kể từ ngày 20/6 - sau hành vi bóp cổ tiền đạo Maupay bên phía Brighton. Đã có thông tin cho rằng Arsenal đang rất muốn 'thanh lý' tiền vệ người Pháp.

REPORT: EMERY WANTS GUENDOUZI AT VILLARREAL - Bóng Đá

 Matteo Guendouzi chơi khá ấn tượng trong tay Unai Emery.

Pháo thủ đã được liên kết với nhiều tiền vệ chất lượng như ngôi sao Atletico Madrid, Thomas Partey và Philippe Coutinho của Barcelona. Để có ngân sách, họ đang muốn thu về 40 triệu bảng khi bán Guendouzi.

Và lúc này, từ Tây Ban Nha, cựu HLV của Arsenal là Unai Emery - người được bổ nhiệm làm HLV của Villarreal vào tháng trước sau khi Javier Calleja từ chức - đang rất muốn có Guendouzi, nhưng theo dạng cho mượn trước khi mua đứt.

Đối với Guendouzi, cơ hội thể hiện kỹ năng của mình ở La Liga, để làm việc với một huấn luyện viên mà anh đã biết và phục hồi danh tiếng của mình thật sự có ý nghĩa. Bên cạnh Villarreal thì cựu cầu thủ Lorient đang được hai ông lớn là Barcelona và Juventus để mắt đến.

Nói về tình hình của Arsenal, huyền thoại Charlie Nicholas cho biết: "Một số cầu thủ cần phải rời khỏi Emirates, Mesut Ozil, Sokratis, Shkodran Mustafi - những cầu thủ này cần phải rời đi, và Arsenal cần làm mới mọi thứ.

Hàng phòng ngự là chìa khóa để tái thiết đội hình, và họ cũng đã xây dựng lại đội trong bảy, tám năm qua. Còn giai đoạn này là đặc biệt khủng khiếp đối với người hâm mộ Arsenal. Nhưng tôi nghĩ, Arteta biết con đường đúng đắn để đi."

William Saliba tập luyện với Arsenal:

 
Minh Tuấn | 05:36 05/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục