Unai Emery nói gì về phong độ ấn tượng của Aaron Ramsey

22:19 Chủ nhật 14/04/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ Aaron Ramsey đang có chuỗi phong độ thăng hoa trong những tháng ngày cuối ở sân Emirates. Và huấn luyện viên Unai Emery cũng phải ấn tượng trước phong độ của cậu học trò.

Trong phần lớn thời gian của mùa giải năm nay, Aaron Ramsey đã thi đấu không quá ấn tượng và không thực sự được Unai Emery trọng dụng. Tuy nhiên kể từ khi thông báo chính thức về một cuộc chia tay giữa tiền vệ người xứ Wales với Arsenal sẽ diễn ra vào mùa hè thì anh lại đang thể hiện được những gì được coi là tinh túy nhất của mình.

Với 3 pha lập công trong 7 trận đấu gần nhất, tiền vệ 27 tuổi đang khiến những cổ động viên của Pháo thủ cảm thấy vừa vui mừng lại vừa tiếc nuối.

Unai Emery nhận xét về Aaron Ramsey - Bóng Đá

 Ramsey đang cố tạo ra những kỷ niệm đẹp cuối cùng ở sân Emirates.

Trước phong độ ấn tượng đó của cậu học trò, Unai Emery đã từ chối mọi câu hỏi liên quan đến tương lai của Ramsey trong buổi họp báo trước trận đấu với Watford. Tuy nhiên vị chiến lược gia người Tây Ban Nha lại tỏ ra rất phấn khích trước chuỗi phong độ bùng nổ của anh.

’Tôi cảm thấy rất vui vì cậu ấy,’’ Emery chia sẻ.

‘’Mọi chuyện chắc chắn sẽ không dễ dàng gì sau khi cậu ấy quyết định chuyển tới một đội bóng mới. Tuy nhiên cậu ấy vẫn dành toàn bộ sự tập trung cho đội bóng và thái độ của cậu ấy trong từng buổi tập thật tuyệt vời.’’

‘’Cậu ấy luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu, cố gắng thích nghi với mọi lối chơi và chiến thuật tôi đề ra. Tôi vẫn luôn nói chuyện với cậu ấy và Ramsey cũng chia sẻ rằng muốn làm được điều gì đó thật đặc biệt cho cổ động viên và cống hiến mọi thứ có thể trong quãng thời gian cuối cùng gắn bó với Emirates.’’

Nguyễn Trần Kiên | 21:05 14/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục