Unai Emery nhắm trụ cột của Dortmund

22:36 Thứ bảy 25/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnArsenal được dự đoán là sẽ có phiên chợ hè bận rộn và mới đây HLV Unai Emery đã bổ sung thêm một mục tiêu vào danh sách chuyển nhượng của Pháo thủ.

Cái tên mà huấn luyện viên Unai Emery nhắm đến đó chính là hậu vệ trái Raphael Guerreiro của Borussia Dortmund. Với việc đội bóng nước Đức mới chiêu mộ thành công Nico Schulz từ Hoffenheim thì việc họ để cầu thủ chạy cánh còn lại của mình ra đi là hoàn toàn có khả năng.

Raphael Guerreiro đã có những màn trình diễn được đánh giá là ấn tượng trong màu áo vàng đen, tuy nhiên những chấn thương đã ảnh hưởng không ít đến tuyển thủ người Bồ Đào Nha và khiến tương lai của anh tại nước Đức bị đe dọa khá nhiều. Tuy nhiên khi hoàn toàn lành lặn, cầu thủ 25 tuổi sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời dành cho Arsenal, anh là nhân tố có thể mang đến một làn gió mới cho đội hình của Pháo thủ.

Unai Emery targeting £45m-rated Bundesliga defensive pair - Bóng Đá

 Guerreiro sẽ là gương mặt có thể củng cố sự đa dạng trong lối chơi của Arsenal.

Đội chủ sân Emirates đang gặp phải những vấn đề ở hành lang cánh trái khi mà Sead Kolasinac tỏ ra không chắc chắn ở khâu phòng ngự còn Nacho Monreal lại gặp phải những vấn đề về mặt tuổi tác. Guerreiro là gương mặt có thể khắc phục hoàn toàn những vấn đề đó.

Ngoài cầu thủ người Bồ thì Unai Emery cũng còn có một sự lựa chọn khác đó chính là hậu vệ trái còn lại của Dortmund Marcel Schmelzer. Cả hai gương mặt đều có thể đáp ứng được những yêu cầu về chuyên môn mà vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đưa ra.

Nguyễn Trần Kiên | 21:25 25/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục