"Unai Emery nên có những thay đổi ở tất cả các vị trí hiện tại của Arsenal"

21:00 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnĐó là những phát biểu của cựu cầu thủ Arsenal, Lee Dixon khi được hỏi về tình hình đội bóng hiện tại.

Đội chủ sân Emirates mới đây đã thất bại trong trận chung kết UEFA Europa League trước Chelsea, cùng với đó là việc kết thúc mùa giải 2018/19 ở vị trí thứ 5 tại Premier League đã khiến The Gooners chính thức lỡ hẹn với UEFA Champions League mùa giải tới. 

Nếu muốn cạnh tranh với những đội bóng lớn khác trong mùa giải tới, HLV Unai Emery sẽ cần làm rất nhiều điều trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới đây, cựu hậu vệ Lee Dixon của Arsenal cho rằng ông thầy người Tây Ban Nha cần có những thay đổi ở tất cả các vị trí của Arsenal hiện tại.

"Tôi nghĩ rằng Unai Emery đã biết mùa giải 2018/19 sẽ kết thúc với một vị trí ngoài top 4 dành cho Arsenal. Điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng sẽ tiếp tục vắng mặt tại Champions League mùa giải tới." Dixon phát biểu trên talkSPORT.

"Chính vì vậy, ông ấy nên thuyết phục ban lãnh đạo Arsenal cung cấp đủ ngân sách cho việc mua sắm và nâng cấp đội hình trong mùa hè này. Đội bóng hiện tại cần có những thay đổi ở mọi vị trí. Hy vọng Arsenal sẽ có thể giữ được những cầu thủ tốt nhất cùng với đó là đem về những bản hợp đồng chất lượng trong những ngày sắp tới."

Lee Dixon: Unai Emery needs to improve every department at Arsenal - Bóng Đá

 HLV Unai Emery sẽ có nhiều việc phải làm với Arsenal trong mùa hè.

Cũng theo Lee Dixon, vị trí mà Arsenal cần quan tâm nhiều nhất là trung vệ. Hàng thủ của đội bóng phía Bắc London đã có mùa giải thi đấu vô cùng tệ hại khi những Sokratis, Shkodran Mustafi hay Laurent Koscielny đều có những màn trình diễn đáng thất vọng. 

Lee Dixon sinh năm 1964. Ông đã từng chơi cho Arsenal với vai trò hậu vệ trong giai đoạn từ năm 1988 đến năm 2002 và là một huyền thoại của đội bóng chủ sân Emirates. Ông đã ra sân tổng cộng 458 trận cho pháo thủ tại Premier League và có được 25 bàn thắng.

Quốc Anh | 20:30 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục