Unai Emery muốn đưa cựu tiền vệ Arsenal đến Villarreal

05:53 Thứ hai 03/08/2020

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, HLV Unai Emery muốn đưa Francis Coquelin đến Villarreal.

 

Coquelin và khoảnh khắc đáng nhớ ở Arsenal

Rời Arsenal để gia nhập Valencia vào tháng 1 năm 2018 với giá 12.6 triệu bảng, tiền vệ người Pháp đã là một cái tên không thể thiếu của đội bóng Tây Ban Nha kể từ đó.

Trong bối cảnh Valencia phải cắt giảm ngân sách, Francis Coquelin - người đã có 89 lần ra sân cho CLB - đã bị đưa lên bàn đàm phán. Chỉ có Jose Luis Gaya, Carlos Soler và Goncalo Guedes là những người duy nhất được cho là 'không thể chuyển nhượng' của Bầy dơi mà thôi.

Coquelin Unai Emery wants former Arsenal midfielder at Villarreal - Bóng Đá

 Francis Coquelin là tiền vệ toàn diện.

Unai Emery đã được bổ nhiệm làm HLV của Villarreal vào tháng trước sau khi Javier Calleja từ chức. Vị cựu HLV của Arsenal đã xác định Coquelin là mục tiêu hàng đầu của mình trong mùa Hè này.

Về phần Coquelin, anh từng nỗ lực đàm phán với Valencia để gia hạn hợp đồng của mình, nhưng đại dịch COVID-19 đã làm mọi thứ đảo chiều.

Chỉ vài tháng trước, Coquelin cho hay: "Trong bóng đá bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra, nhưng tôi rất tốt khi ở đây.

Tôi muốn ở Valencia trong nhiều năm. Tôi còn một vài năm trong hợp đồng của mình, để xem điều gì sẽ xảy ra, nhưng rõ ràng là gia đình tôi và tôi đang làm rất tốt ở Valencia."

Để có Coquelin, Villarreal phải bỏ ra ít nhất là 8 triệu euro, với mức lương từ 6 triệu euro đến 7 triệu euro mỗi mùa.

Minh Tuấn | 05:23 03/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục