Unai Emery muốn 2 điều ở Arsenal trong chuyến du đấu Singapore

19:36 Thứ hai 23/07/2018

TinTheThao.com.vnVị HLV người Tây Ban Nha đã đăng dòng trạng thái trên Twitter trước thềm hai trận đấu của Arsenal trong khuôn khổ International Champions Cup - ICC tại Singapore.

Trước thềm mùa giải mới, HLV Unai Emery thể hiện rằng mình đang làm tất cả để giúp cho đội bóng mới có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải đầu tiền của ông tại nước Anh.

Unai Emery muốn 2 điều ở Arsenal trong chuyến du đấu Singapore - Bóng Đá

  Unai Emery đang cố gắng tạo dấu ấn tại Arsenal trước thềm mùa giải mới.

Ngoài những ấn tượng ban đầu trong các buổi tập và với các cầu thủ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha còn gây chú ý khi có những giao tiếp thông qua mạng xã hội với các cổ động viên nhà. 

Mới đây cựu HLV của PSG đã đăng tải dòng trạng thái trên Twitter trước thềm chuyến du đấu của đội nhà đến Singapore, trong đó ông mong muốn hai điều Arsenal sẽ đạt được sau tour giao hữu này, đó là thi đấu tốt hơn và đoàn kết hơn.

HLV 46 tuổi viết: "Chúng tôi đã đến nơi."

"Toàn đội có 7 ngày làm việc cật lực, để thi đấu tốt hơn, đoàn kết hơn."

Rõ ràng việc có một người dẫn dắt như Unai Emery là một điều hết sức lạ lẫm đối với người hâm mộ Pháo thủ, nhất là khi họ đã quá quen với phong cách trầm lắng của Giáo sư Arsene Wenger suốt hơn 20 năm qua. Điểm khác biệt nhất giữa hai con người này có lẽ là ở sự tương tác trên mạng xã hội.

Unai Emery thường dành thời gian nhất định để đăng tải thông tin, trạng thái lên mạng xã hội. Điều này đã dấy lên sự lo ngại của không ít fan Pháo thủ, nhưng nó cũng tạo ra niềm phấn khích cho bộ phận không nhỏ còn lại. Việc đăng tải lên mạng xã hội của vị tân HLV sẽ tạo cảm giác thích thú và được hồi đáp với nhiều cổ động viên nhà, mặc dù phần nhiều trong đó không có liên quan đến chuyên môn.

Vừa qua toàn đội Arsenal đã đặt chân đến đảo quốc sư tử để chuẩn bị cho hai trận đấu giao hữu với hai đối thủ mạnh là PSG và Atletico Madrid. Trong chuyến đi này đội chủ sân Emirates đã đón chào sự trở lại của ngôi sao Mesut Ozil, người vừa trải qua scandal giã từ sự nghiệp trong màu áo tuyển Đức.

Minh Đức | 18:35 23/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục