Unai Emery lên kế hoạch 'nổ bom tấn' 50 triệu euro

23:06 Thứ ba 17/07/2018

TinTheThao.com.vnTân HLV của Arsenal, Unai Emery rất ấn tượng với ngôi sao chạy cánh của Bayern Munich và đang lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ 22 tuổi này.

Theo nguồn tin từ kênh BeIN Sports, sau khi đã giành được các danh hiệu tại Pháp, Ý và Đức, cầu thủ chạy cánh Kingsley Coman đang lên kế hoạch "chinh phạt" nước Anh.

Unai Emery lên kế hoạch 'nổ bom tấn' 50 triệu euro - Bóng Đá

 HLV Unai Emery đang quan tâm đến tài năng của Kingsley Coman.

Tại đây, tân HLV Unai Emery của Arsenal đang rất hào hứng với tài năng của cầu thủ người Pháp và Pháo thủ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 50 triệu Euro nhằm có được chữ ký của Coman.

Nếu đồng ý với lời đề nghị của đội chủ sân Emirates, Hùm xám xứ Bavaria sẽ kiếm được khoản lãi không hề nhỏ vì nhà đương kim vô địch Bundesliga từng mua Coman với giá chỉ 28 triệu Euro từ Juventus. Trong đó có 7 triệu Euro là phí cho mượn trong mùa giải đầu tiên và 21 triệu còn lại là phí kích hoạt chuyển nhượng mà đội chủ sân Allianz Arena đã bỏ ra vào hè vừa qua.

Kingsley Coman đã có một mùa giải khá tốt trong màu áo Bayern Munich khi ghi được 7 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo sau 33 lần ra sân. Tuy nhiên không may cho tài năng trẻ này khi gặp phải một chấn thương nặng khiến anh phải ngồi ngoài từ tháng 3 đến tháng 5. Coman chỉ trở lại đúng 20 phút trong trận chung kết cúp quốc gia.

Chính sự vắng mặt dài hạn đó đã khiến cho Coman không được HLV Didier Deschamps triệu tập cùng đội tuyển Pháp thi đấu tại World Cup vừa qua, qua đó đánh mất cơ hội sở hữu thêm một chiếc cúp danh giá nữa vào bộ sưu tập của bản thân.

Arsenal hiện đang rất cần một cầu thủ chạy cánh xuất chúng sau sự ra đi của Alexis Sanchez vào năm ngoái. Và sẽ không có gì bất ngờ nếu Pháo thủ thành London "phá két" vì Kingsley Coman. 

Song song với những liên hệ chuyển nhượng, ban lãnh đạo Arsenal vẫn đang gấp rút trong tiến trình gia hạn hợp đồng với các công thần, đặc biệt là tiền vệ Aaron Ramsey.

Minh Đức | 22:20 17/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục