Unai Emery: Kết quả tồi tệ nhưng Valencia vẫn còn hi vọng đi tiếp

15:36 Thứ sáu 30/03/2012

Nhà cầm quân 40 tuổi này biểu lộ sự thất vọng khi cho rằng đội bóng của ông không đáng phải hai lần phải vào lưới nhặt bóng, nhưng Emery lại hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ của mình trước AZ.

Unai Emery quả thật không cảm thấy vui vì kết quả mà Valencia gặt hái được trên sân khách. Thua AZ 2-1 chưa phải là hết đối với tiềm lực của "Bầy dơi" nhưng đúng ra họ có một kết quả tốt hơn thế khi đang thi đấu trên sân đối phương. Tuy nhiên, một bàn cũng là chiến lợi phẩm tạm ứng cho hi vọng đi tiếp của đội bóng chủ sân Mestalla trong trận lượt về.

Unai Emery đang chỉ đạo các học trò. Ảnh: Getty

Bàn thắng cân bằng tỉ số của Topal cứ tưởng sẽ giúp Valencia chiếm được thế thượng phong sau 90 trên sân AFAS Stadion của AZ. Bất ngờ đến vào 10 phút cuối cùng của trận đấu khi Marten ghi bàn làm mất đi lợi thế mong manh mà học trò Unai làm được. Phát biểu sau trận đấu, HLV này nói:

"Chúng tôi xứng đáng với một chiến thắng vì đã triển khai mọi thứ chủ động hơn là co cụm bị động trước đội chủ nhà. Kết quả khiến Valencia không vui chút nào. Đội bóng của tôi đã chứng minh khát khao chiến thắng là như thế nào. Bàn thắng cuối cùng của AZ gần như phá tan mọi thứ Valencia đã xây dựng lên và điều đó hoàn toàn không đáng."

"Đây là một kết quả tồi tệ nhưng nó vẫn mở ra cơ hội đi tiếp cho chúng tôi. Giờ là lúc cần phải lạc quan và tiếp tục như thế để tạo ra nhiều cơ hội hơn đối thủ trong trận lượt về. Các học trò của tôi đã thể hiện tốt trong trận đấu này. Valencia muốn một chiến thắng để vào vòng trong và chúng tôi cần một bàn thắng nữa cho chính mình. Nếu không thể hạ AZ tại Mestalla thì Valencia cũng không xứng đáng đi tiếp."

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục