Unai Emery đòi thêm tiền vì cái tên này

22:27 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đang yêu cầu ban lãnh đạo Arsenal cấp thêm ngân sách chuyển nhượng để có thể nhanh chóng mang tiền đạo Wilfried Zaha về London.

Wilfried Zaha đang được rất nhiều ông lớn của Premier League theo đuổi bao gồm Arsenal, Manchester United và cả Tottenham sau khi anh công khai ý định muốn rời khỏi Crystal Palace vào mùa hè năm nay.

Cầu thủ chạy cánh người Bờ biển Ngà đã bày tỏ nguyện vọng được ra đi và chuyển tới thi đấu cho một câu lạc bộ có đẳng cấp cao hơn để phục vụ cho tham vọng chinh phục Champions League. Crystal Palace cũng sẵn sàng để cho tài năng của mình ra đi nhưng mức giá 55 triệu Bảng mà đội bóng này đưa ra chính là trở ngại cho những CLB mong muốn có được sự phục vụ của anh.

Gunners boss Emery ‘asks for extra funds’ to complete £55 million Arsenal Zaha deal - Bóng Đá

 Điểm đến của Zaha vào mùa hè năm nay vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Pháo thủ mùa giải vừa qua chỉ cán đích ở vị trí thứ 5 trong đấu trường quốc nội và cũng đã không thể giành được danh hiệu Europa League. Do đó đoàn quân của Unai Emery không thể có được tấm vé tham dự UEFA Champions League mùa sau và chỉ có khoảng 45 triệu Bảng để mua sắm tở phiên chợ hè.

Tuy nhiên mới đây theo tờ The Sun, đích thân vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha đã yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng cấp thêm ngân sách để ông có thể hoàn tất thương vụ của Zaha. Nhưng tờ báo này cũng cho rằng giới thượng tầng của đội bóng muốn Emery bán đi một số ngôi sao như Mesut Ozil, Lucas Torreira hay Granit Xhaka thay vì đáp ứng theo nhu cầu của vị chiến lược gia. Ngoài Zaha, đội chủ sân Emirates cũng đang nhắm đến tiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan hay Yannick Carrasco của Đại Liên Á Nhĩ Tân.

Nguyễn Trần Kiên | 21:00 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục