Unai Emery đến, tương lai "hàng thải" Arsenal bỗng sáng trở lại

20:39 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnMới đây đã có thông tin tiền đạo Lucas Perez được gọi trở lại Arsenal vì tân HLV đội bóng Unai Emery ưa thích lối chơi của cầu thủ này và muốn anh ở lại.

HLV Unai Emery được cho là một người ưa thích lối chơi của cựu tiền đạo Deportivo, và ông đang rất muốn bàn bạc với Lucas Perez về tương lai của anh tại sân Emirates.

Unai Emery đến, tương lai

 Tương lai của Lucas Perez bỗng sáng trở lại với sự xuất hiện của Unai Emery.

Sau khi kết thúc mùa giải thi đấu cho Deportivo theo dạng cho mượn, người đại diện của Lucas Perez đang gấp rút tìm kiếm cho anh một bến đỗ mới tại Serie A và có vẻ mọi thứ đang đi đúng quỹ đạo.

Tuy nhiên, theo thông tin từ tờ báo El Desmarque tại Tây Ban Nha, cầu thủ này có khả năng vẫn sẽ thi đấu trong màu áo Pháo thủ trong mùa giải tới.

Theo đó, tiền đạo 29 tuổi đã được triệu tập trở lại đội hình Arsenal chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu mùa hè từ ngày 02/7. Rõ ràng sự xuất hiện của HLV Emery là một tín hiệu tốt cho tương lai của cầu thủ người đồng hương tại thành London.

Người đại diện của Lucas, ông Rodrigo Fernandez Lovelle dự kiến sẽ có cuộc gặp với Arsenal vào hai tuần đầu tháng 6. HLV Unai Emery được cho là một CĐV của Lucas và đã từng muốn chiêu mộ cầu thủ này trước khi anh cập bến sân Emirates năm 2016.

Mặc dù bị coi là đã hết tương lai tại Arsenal, Lucas Perez hiện vẫn còn hợp đồng hai năm với Pháo thủ. Nói về quyết định chọn quay lại Deportivo của thân chủ, ông Rodrigo cho biết: "Anh ấy không hối hận (vì quay lại Deportivo), nhưng đó rõ ràng không phải là sự lựa chọn tốt nhất. Tôi chắc chắn rằng Lucas vẫn sẽ chọn Deportivo nếu có cơ hội vì anh ấy luôn thể hiện tình yêu mãnh liệt với màu áo này, cũng như sẽ không bao giờ hối hận khi quay lại."

Lucas Perez được cho là đang nhận nhiều sự quan tâm từ các CLB tại châu Âu, bao gồm Benfica, Genoa và Lazio.

Minh Đức | 15:10 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục