Unai Emery đến Arsenal: Lí do nào khiến Mikel Arteta nói không với Pháo thủ?

07:05 Thứ ba 22/05/2018

TinTheThao.com.vnTheo những thông tin mới nhất, cựu HLV PSG, Unai Emery sẽ được thông báo trở thành 'thuyền trưởng' của Arsenal vào cuối tuần này.

Đây là thông tin đầy bất ngờ bởi trước đó, tất cả đều nghĩ rằng vị tân HLV của đội chủ sân Emirates là Mikel Arteta. Hơn nữa, sau những tháng ngày ở PSG, Unai Emery cho thấy mình chưa đủ 'tầm' để dẫn dắt một 'ông lớn' đi đến thành công.

Unai Emery đến Arsenal: Lí do nào khiến Mikel Arteta nói không với Pháo thủ? - Bóng Đá

 Arteta bất ngờ từ chối Arsenal.

Chuyên gia bóng đá của Sky Sports, Kaveh Solhekol giải thích: "Những gì chúng ta đang đề cập đến, đó là Mikel Arteta đã rút lui khỏi vị trí HLV tại Arsenal. Điều đó đồng nghĩa với việc cựu HLV PSG, Unai Emery là lựa chọn số 1 cho chiếc ghế nóng tại Arsenal. Nguồn tin này khá chính xác bởi nó đã cung cấp cho chúng ta những thông tin đáng tin cậy thời gian qua.

Arteta có những lo lắng của anh ấy. Chúng ta cũng đã nói về khoảng ngân sách chuyển nhượng 50 triệu bảng mà vị HLV mới của Arsenal sẽ được cấp trong mùa Hè này. Ngoài ra, Arteta còn đối mặt với 'các vấn đề khác' nữa. Sau tất cả, Unai Emery sẽ là ứng cử viên hàng đầu cho vị trí HLV tại Arsenal."

'Các vấn đề khác' mà Kaveh Solhekol đề cập đó là hệ thống nhân sự mà Arsenal đang xây dựng. CEO Gazidis đã mời giám đốc đối ngoại từng làm cho Barca Raul Sanllehi và chuyên gia tuyển trạch Sven Mislintat từ Dortmund về trong nửa năm qua. Và việc mua cầu thủ có thể "không cần thông qua HLV trưởng", đã xuất hiện những vết rạn.

Mikel Arteta trong màu áo Pháo thủ:

Minh Tuấn | 06:02 22/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục