"Unai Emery có thể mua cậu ấy, nhưng đó là một canh bạc"

12:03 Thứ tư 12/06/2019

TinTheThao.com.vnCựu pháo thủ Jeremie Aliadiere lên tiếng nhận định về một cái tên được cho là có liên hệ với đội bóng cũ của mình.

Như đã đưa tin trước đó, Alexis Claude-Maurice là một trong số những mục tiêu mà Arsenal có thể nhắm tới. Alexis sinh năm 1998, dù còn rất trẻ nhưng anh lại thể hiện được nhiều phẩm chất đáng quý trong màu áo FC Lorient.

Một số nguồn tin cho rằng, mức giá đại diện bắc London có thể phải bỏ ra để có số 10 của Lorient chỉ là 10 triệu bảng. Và theo cựu Pháo thủ Jeremie Aliadiere, Arsenal có thể sẽ chiêu mộ Alexis vì ngân sách eo hẹp của mình. Tuy nhiên, đây sẽ là một canh bạc với họ:

"Với ngân sách của Arsenal và phí chuyển nhượng của Alexis, có lẽ Emery sẽ chiêu mộ cậu ấy. Thế nhưng đây là một canh bạc thực sự."

Arsenal scouting for interesting Ligue 2 star - Bóng Đá

Theo Aliadiere, dù rất tài năng thế nhưng ở Alexis Claude-Maurice vẫn tồn tại điểm yếu cố hữu của các cầu thủ trẻ - kinh nghiệm. 

"Thị trường chuyển nhượng bây giờ đã trở nên điên rồ, sẽ không có chuyện bạn mua được một cầu thủ đẳng cấp thế giới mới mức giá rẻ hơn 40 triệu."

"Với ngân sách 45 triệu bảng trong khi phải bổ sung nhiều vị trí, những tài năng trẻ đến từ giải hạng 2 là một sự lựa chọn hợp lý. Và với các cầu thủ trẻ, Emirates cũng là một nơi sẵn sàng cho họ cơ hội."

"Alexis có kỹ thuật tuyệt vời, khả năng lựa chọn phương án xử lý cũng rất tốt. Vấn đề duy nhất của cậu ấy lúc này, đó là cậu ấy còn quá trẻ."

Anh Tú | 10:50 12/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục