Unai Emery chốt phương án thay thế Shkodran Mustafi

18:33 Thứ tư 22/05/2019

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên Unai Emery đã nhắm đến trung vệ Djene Dakonam của Getafe cho mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal vào mùa hè.

Arsenal đã phải đón nhận đến 49 bàn thua ở mùa giải Premier League vừa qua-nhiều hơn cả Wolves, Leicester City, Everton, Crystal Palace và Newcastle United.

Huấn luyện viên Unai Emery chắc chắn sẽ muốn mang về London những bản hợp đồng có thể nâng cấp hàng thủ khi phiên chợ hè mở cửa, trong hoàn cảnh mà tương lai của Shkodran Mustafi vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

Tờ Marca cho rằng trung vệ Djene Dakonam sẽ là bản hợp đồng có thể giải quyết mọi vấn đề ở hàng phòng ngự của Pháo thủ. Cầu thủ người Togo đã có một mùa giải bùng nổ cùng với Getafe khi chỉ đứng thứ 4 sau gã khổng lồ Real Madrid và nhờ phong độ ấn tượng của mình thì đã có rất nhiều ông lớn liên hệ với trung vệ này.

Mustafi replacement found as Emery tells Arsenal board to sign this Powerful African defender - Bóng Đá

 Trung vệ người Togo sẽ là giải pháp hợp lý cho vấn đề hàng thủ của Arsenal.

Với mức giá phá vỡ hợp đồng rơi vào khoảng 30 triệu Bảng, đó sẽ không phải là con số có thể gây ra trở ngại cho đội chủ sân Emirates với tham vọng có được cầu thủ người Togo. Emery vốn đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Djene và bày tỏ quyết tâm sớm dứt điểm thương vụ với cầu thủ này.

Chủ tịch Angel Torres của Getafe cũng đã có những chia sẻ với Cadena Cope về trường hợp của trụ cột đội bóng: ‘’Anh ấy vẫn muốn thi đấu tại La Liga và chúng tôi đã hứa với người đại diện của anh ấy rằng nếu có một lời đề nghị hợp lý từ Tây Ban Nha, chúng tôi sẽ đàm phán’’.

Nguyễn Trần Kiên | 16:50 22/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục