Unai Emery chỉ ra 3 lí do khiến Arsenal gặp khó

12:21 Thứ bảy 09/11/2019

TinTheThao.com.vnUnai Emery tin rằng nhiều vấn đề rắc rối ngoài sân cỏ là một trong những lí do khiến Arsenal có màn trình diễn tệ hại mùa này.

Vị HLV người Tây Ban Nha đang chịu áp lực rất lớn khi cùng Pháo thủ giành chỉ một chiến thắng trong năm trận đấu gần nhất tại Premier League. Arsenal đã kém Chelsea tới sáu điểm và người hâm mộ đang kêu gọi câu lạc bộ sa thải Emery chỉ 18 tháng sau khi ông thay Arsene Wenger dẫn dắt đội chủ sân Emirates.

Unai Emery explains reasons why Arsenal have struggled this season - Bóng Đá

 HLV Emery đau đầu với tình hình ở Arsenal.

Tuy nhiên, HLV Emery cảm thấy các sự cố tại câu lạc bộ bao gồm vụ cướp liên quan đến Mesut Ozil và Sead Kolasinac, quyết định đình công của Laurent Koscielny để tìm đường ra đi trước khi mùa giải bắt đầu, và mâu thuẫn của Granit Xhaka với người hâm mộ đã ảnh hướng đến chuyên môn của đội bóng.

"Tôi không thực sự thất vọng với công việc của chúng tôi," HLV Emery nói.

"Tôi phải thực tế vì một số trường hợp đã không giúp chúng tôi đạt được phong độ tốt nhất. Hoàn cảnh của Ozil, Kolasinac, Koscielny. Hãy nhớ rằng, nếu Koscielny ở đây với tư cách đội trưởng, sẽ không có vấn đề gì với chúng tôi trong trường hợp của Xhaka.

Chúng tôi đã không có một màn trình diễn tốt để áp đặt ý tưởng, áp đặt năng lực của chúng tôi vào mỗi trận đấu. Tôi đã nói với các cầu thủ rằng chúng tôi hiếm khi thua ở sân nhà nhưng chúng tôi đã không áp đặt thế trận như tôi muốn và sẽ muốn trong các trận đấu tiếp theo."

HLV Emery xác nhận Aubameyang là thủ quân đội bóng:

Minh Tuấn | 11:22 09/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục