Unai Emery cập nhật tình hình Arsenal: Lo lắng cho Torreira

23:18 Thứ sáu 21/09/2018

TinTheThao.com.vnĐang sở hữu phong độ cao, nhưng xem ra khả năng ra sân của tiền vệ Lucas Torreira trước Everton vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

Lucas Torreira chơi cực kỳ nổi bật trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Vorskla Poltava ở lượt trận đầu tiên bảng E Europa League mùa này. Mặc dù vậy, anh sớm bị rút ra khỏi sân ở phút 57 khi có dấu hiệu đau nhẹ.

Và hình ảnh khiến các CĐV Arsenal lo lắng nhất chính là việc Torreira chườm đá lên chân trên băng ghế dự bị cùng cái nhăn mặt đầy khó chịu, nó cho thấy cái chân anh đang rất đau. 

Unai Emery cập nhật tình hình Arsenal: Lo lắng cho Torreira - Bóng Đá

 Khả năng ra sân của Torreira trước Everton vẫn còn bỏ ngỏ.

Sau trận đấu, HLV trưởng Unai Emery đã cập nhật tình hình của tiền vệ này: "Với mỗi trận đấu của Arsenal, tôi đều chịu trách nhiệm với toàn đội. Hôm nay, tôi nghĩ điều tốt nhất với Lucas là anh ấy nên rời sân sớm. Tôi hy vọng đến chủ nhật này, anh ấy sẽ không bị sao nữa."

Như vậy, Lucas Torreira dường như đá dính chấn thương. Tuy nhiên mức độ nặng nhẹ vẫn phải chờ phản hồi từ bộ phận y tế Arsenal. Trước mắt, "Pháo thủ" sẽ phải tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates vào ngày chủ nhật tới.

The Toffees sở hữu hàng công rất mạnh với Cenk Tosun và Richarlison, thiếu một cầu thủ đang thi đấu rất vào "phom" là Torreira sẽ phần nào ảnh hưởng đến khả năng phòng ngự, thứ vốn vẫn đang là điểm yếu của Arsenal.

Vương Ngọc | 22:35 21/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục