Unai Emery bất ngờ xuất hiện ở Tây Ban Nha vì lý do này

18:36 Thứ hai 18/03/2019

Huấn luyện viên Unai Emery đã tận dụng kỳ nghỉ cuối tuần để tới Tây Ban Nha dự khán trận đấu giữa Getafe và Valencia đồng thời cũng để theo dõi trung vệ Djene Dakonam.

Trong dịp hiếm hoi quay trở lại Tây Ban Nha – nơi mà Emery đã có quãng thời gian thành công cùng Sevilla, ông cũng đã có cơ hội để theo dõi trung vệ Djene Dakonam của Getafe, một mục tiêu tiềm năng cho Arsenal mùa hè này.

Tờ AS đưa tin rằng Emery rất ấn tượng với khả năng của trung vệ 27 tuổi này và muốn đưa anh về sân Emirates ngay trong mùa hè năm nay. Arsenal cũng đã có những động thái liên hệ với cầu thủ người Togo vào mùa hè năm ngoái nhưng không thành công. Hợp đồng của Dakonam với Getafe đến năm 2021 mới đáo hạn và mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này rơi vào khoảng 30 triệu bảng.

Unai EMery bất ngờ xuất hiện ở tây ban nha vì hậu vệ này - Bóng Đá

 Dakonam đang giúp Getafe bay cao ở La Liga.

Djene đã chuyển tới Getafe từ câu lạc bộ Sint-Truidense của Bỉ vào năm 2017 và nhanh chóng trở thành trụ cột của đội bóng. Anh đã có 36 trận đấu ở La Liga mùa giải trước và cũng đã có đến 26 lần góp mặt trong đội hình chính thức tới thời điểm hiện tại, mùa giải 2019.

Trung vệ này cũng góp công không nhỏ vào mùa giải được đánh giá đột phá đối với Getafe tính tới thời điểm hiện tại. Họ đang đứng thứ 4 ở đấu trường quốc nội và mới chỉ phải nhận 24 bàn thua sau 28 trận đã qua. Với phong độ ấn tượng của mình thì Djene cũng được cho có những động thái liên hệ với Barcelona.

Nguyễn Trần Kiên | 17:30 18/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục