Umtiti phát biểu thẳng thắn, Barca từ bỏ thương vụ 135 triệu bảng?

12:45 Thứ hai 25/03/2019

TinTheThao.com.vnĐây là điều mà không một cổ động viên Barcelona nào mong đợi.

Barcelona vẫn cần những sự bổ sung chất lượng cho chiều sâu đội hình, nhất là hàng công trong bối cảnh cả Messi lẫn Suarez bộc lộ dấu hiệu quá tải thời gian qua. Ngôi sao mà đội chủ sân Camp Nou nhắm đến không ai khác chính là nhà vô địch thế giới năm 2018: Antoine Griezmann. Cầu thủ thuộc biên chế Atletico Madrid nổi lên là cái tên hàng đầu mà Barca muốn chiêu mộ suốt những năm gần đây.

Tuy nhiên, vì nhiều lý do và quan trọng nhất là Griezmann vẫn trung thành với Atletico Madrid khiến thương vụ rơi vào bế tắc. Mới đây, trung vệ Samuel Umtiti, người đồng đội thân thiết ở tuyển Pháp cũng phát biểu về cơ hội tái hợp với Griezmann tại CLB Barcelona.

Umtiti nói về tương lai Griezmann - Bóng Đá

Umtiti hiểu rõ Griezmann cần gì vào lúc này. 

Theo Umtiti, Griezmann là mẫu cầu thủ có thể thi đấu tốt ở mọi đội bóng, tuy nhiên:

"Tôi biết Antoine rất hạnh phúc ở Madrid, điều đó sẽ tốt cho anh ấy hơn. Đó (Atletico Madrid) là tập thể luôn hỗ trợ tốt nhất cho Antoine."

Không chỉ riêng Barca mà Man Utd cũng đang là đội bóng muốn có sự phục vụ của Griezmann ngay "phiên chợ hè" 2019. Mặc dù vậy, tiền đạo người Pháp vẫn luôn cho thấy mình hạnh phúc với cuộc sống ở thành Madrid.

Trong những diễn biến khác, Umtiti cũng vừa có động thái cam kết tương lai lâu dài với Barca. Hợp đồng của anh với đội chủ sân Camp Nou vẫn còn hiệu lực đến năm 2023.

Minh Trí | 11:35 25/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục