Ulisses Jr: Vận động viên thể hình nổi tiếng thế giới với cơ thể ấn tượng

17:35 Thứ ba 20/03/2018

TinTheThao.com.vnLà một hình mẫu nổi tiếng trong làng thể hình thế giới, hiện anh đang là chủ một phòng tập gym tại New York và thu hút hàng triệu lượt theo dõi trên instagram.

Ulisses Jr hiện đang là một vận động viên, người mẫu thể hình truyền tải cảm hứng tới cho hàng triệu người trên thế giới qua những bức ảnh hay những clip luyện tập của anh trên các mạng xã hội. Tuy nhiên không ai biết rằng anh cũng có một thời niên thiếu với cơ thể không được ấn tượng như bây giờ. Yêu thích thể thao nhưng chỉ tập bộ môn điền kinh nên cơ bắp của anh chỉ săn vào chứ không nở nang ra, sau một thời gian tìm hiểu về chế độ dinh dưỡng và tập luyện thể hình thì hiện nay anh đã gặt hái rất nhiều thành công với bộ môn này. Hãy cùng xem qua một số hình ảnh về anh chàng huấn luyện viên với body sáu múi rắn chắc ấn tượng này.

7

 

3

 

4

 

8

 

5

 

6

 

10

 

11

 

12

 

13

 

Với thân hình ấn tượng và thói quen chăm chỉ tập luyện, không khó hiểu khi Ulisseworld hiện đang là một trong tấm gương truyền động lực tới cho rất nhiều người. Với gần 5 triệu lượt theo dõi trên tài khoản Instagram - Ulissesworld, cùng với những bài tập và lời khuyên về dinh dưỡng thì số lượng kiến thức được anh truyền tải tới những người hâm mộ mình là rất nhiều.

Bảo Khang - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:07 20/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục