UFN 69: Đập đối thủ vỡ mặt, Jedrzejczyk vẫn là nữ hoàng ở hạng cân Strawweight

21:50 Chủ nhật 21/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tại sự kiện UFC Fight Night 69 (UFN 69) diễn ra vào sáng nay, Joanna Jedrzejczyk đã bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng cân Strawweight của mình sau khi đánh bại Jessica Penne.

Trong trận đấu tại Berlin lần này, Jessica Penne với tư cách là người thách thức đã rất nỗ lực trong việc quật ngã Joanna Jedrzejczyk xuống sàn bằng những đòn Brazi jiu-jitsu quen thuộc của mình ngay từ những phút đầu tiên.

Tuy nhiên cho dù Penne có sử dụng đòn thế nào đi nữa, thì Jedrzejczyk cũng đều dễ dàng hóa giải. Chưa dừng lại ở đó, nhà vô địch của UFC cũng thường xuyên 'tặng' cho đối thủ của mình rất nhiều đòn tấn công uy lực vào mặt, sườn, đầu gối,...

Trước những đợt tấn công ồ ạt của Jedrzejczyk, Penne chỉ có thể cầm cự đến hiệp đấu thứ 3, trước khi nhận phải hàng loạt cú ra đòn thẳng vào mặt, để rồi máu cứ từ đó mà phun ra không dừng, buộc trọng tài phải quyết định kết thúc trận đấu cùng với việc công bố phần thắng đã thuộc về Jedrzejczyk.

Phát biểu sau chiến thắng cực kỳ ấn tượng này, chiến thắng thứ 10 liên tiếp, Jedrzejczyk cũng đã tự tin cho biết: "Liệu có ai đủ sức ngăn tôi? Chắc chắn là không." Không biết trước tuyên bố này, liệu có còn ai đủ can đảm để bước lên so tài cùng Jedrzejczyk nữa không?

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục