UFC tuyên bố không cần McGregor

19:08 Thứ ba 03/01/2017

TinTheThao.com.vnSau khi có nguồn tin cho rằng McGregor sẽ nghỉ thi đấu đến cuối năm 2017, phía UFC đã tuyên bố rằng họ vẫn có thể hoạt động tốt mà không cần đến Conor Gregor.

"Gã điên UFC" đang có thời gian nghỉ ngơi sau khi đánh bại Eddie Alvarez và trở thành võ sĩ đầu tiền sở hữu 2 đai vô địch ở các hạng cân khác nhau tại UFC. Theo thống kê, số tiền mà võ sĩ này kiếm được trong năm 2016 lên tới 40 triệu đô. Một số tiền rất cao nếu biết rằng mỗi trận đấu ở UFC cao nhất cũng chỉ khoảng một triệu đô.

mcgregor

 

Kiếm được nhiều tiền như vậy, McGregor liên tục chi tiêu cho những thú vui của mình như việc du hí, mua những siêu xe đắt tiền, thậm chí cả máy bay riêng để thỏa mãn sở thích riêng. Mới đây, theo nguồn tin mới nhất cho biết McGregror đang tính nghỉ thi đấu đến tận cuối năm 2017 để vui chơi, cũng như chăm sóc cho cô bạn gái lâu năm đang mang thai.

Tuy nhiên trong một tuyên bố mới đây, chủ tịch Dana White khẳng định rằng UFC vẫn có thể hoạt động tốt mà không cần có sự hiện diện của Conor McGregor.

Cụ thể ông White đã cho biết: “Trong lần nói chuyện cuối cùng giữa tôi và Conor, anh ấy bảo rằng muốn nghĩ 10 tháng. Điều mà tôi có thể nói thêm vào lúc này đó là chúng tôi không bận tâm đến điều đó, Conor hoàn toàn không có trong kế hoạch của tôi trong 10 tháng tới.”

“Công việc của chúng tôi đó là tổ chức những trận đấu. Tôi biết ai có thể thi đấu, và ai có thể không. Khi Conor nói rằng cậu ấy có em bé, tôi rất mừng và tôn trọng điều đó. Cứ làm gì mà mình thích đi anh bạn. Có vậy thôi, Conor sẽ chẳng có trong bất cứ kế hoạch nào trong 10 tháng tới.”

Nếu McGregor vắng mặt, chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những kế hoạch của UFC trong năm 2017 tới đây, vì ai cũng biết ngôi sao người Ai Len chính là cỗ máy in tiền của giải đấu MMA này trong năm qua. 

Công Lương - Thể Thao Việt Nam | 19:03 03/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục