UFC rúng động vì 2 võ sĩ huyền thoại dính chất cấm

09:35 Thứ sáu 06/02/2015

Thông tin Silva và Diaz đều dính chất cấm làm cho khán giả vô cùng thất vọng.

Trận đấu giữa Anderson Silva và Nick Diaz hai võ sĩ tên tuổi của làng UFC diễn ra vào 31/1, kết thúc với thắng lợi cho tay đấm Brazil vẫn khiến người hâm mộ chưa hết phấn khích. Thì mới đây, thông tin cả hai võ sĩ đều không vượt qua được buổi kiểm tra chất cấm làm khán giả vô cùng thất vọng.

Thông tin gây sốc này được Giám đốc điều hành ủy ban phòng chống chất cấm (NAC) - Bob Bennett khẳng định với MMAFighting.com vào ngày hôm qua (3/2). Theo đó, Anderson Silva võ sĩ vừa trở lại sau chấn thương gãy chân dương tính với Drostanolone, một chất kích thích cơ bắp phát triển. Còn tay đấm người Mỹ Nick Diaz thì sử dụng chất cấm có liên quan đến ma túy tổng hợp.

Anderson Silva và Nick Diaz sẽ phải nhận án phạt thích đáng vì sử dụng chất cấm

Liên đoàn UFC cũng lập tức lên tiếng về vụ việc này: "Anderson Silva là một nhà vô địch, cũng như một đại sứ tuyệt vời trong của UFC không chỉ ở Brazil mà trên toàn thế giới. UFC thật sự thất vọng với thông tin đáng buồn này."

Đây thật sự cú sốc làm rúng động làng UFC, bởi cả hai võ sĩ trên đều là những tay đấm có nhiều uy tín đóng góp vào sự phát triển của giải đấu. Với liên đoàn UFC họ đang đánh mất uy tín khi liên tiếp để những võ sĩ sử dụng chất cấm "lọt lưới".

Trước đó siêu võ sĩ Jon Jones dù được xét nghiệm từ 3/12/2014, tuy nhiên thông tin võ sĩ này dương tính với chất cocaine đến ngày mùng 6/1/2015 mới được công bố. Tức là sau trận đấu Jon Jones đánh bại Daniel Cormier vài ngày UFC mới công bố, đó thật sự là hành động khiến liên đoàn UFC "mất điểm" với người hâm mộ.

Nguyễn Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục