UFC nóng mặt vì ngay cả Jose Aldo cũng tẩy chay Reebok?

14:11 Thứ năm 18/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù sẽ nhận được ít nhất 40.000 USD cho một trận đấu, tuy nhiên Jose Aldo vẫn chưa thật sự cảm thấy hài lòng.

Chia sẻ trước truyền thông về các khoản tài trợ mới mà UFC và Reebok đã thống nhất, cũng như rất nhiều võ sĩ khác, HLV của Jose Aldo, ông Andre Pederneiras cho biết võ sĩ người Brazil đang tỏ ra không mấy hài lòng với những gì mà mình nhận được khi cho biết:

"Rất nhiều võ sĩ đã mất rất nhiều tiền sau khi thỏa thuận giữa UFC và Reebok có hiệu lực. Aldo cũng vậy, cậu ấy đã mất đi rất nhiều. Những lợi ích mà chúng tôi đạt được đương nhiên không thể sánh được với công ty (UFC), tuy nhiên tôi hoàn toàn hiểu được vì sao họ lại làm như vậy."

"Chúng ta cần phải hiểu rằng UFC cũng chỉ là một công ty tư nhân. UFC đã đưa ra quyết định mà họ cho rằng tốt nhất cho mình, đó đơn thuần chỉ là một quyết định trong kinh doanh mà thôi."


Đây rõ ràng là một động thái sẽ khiến UFC khó mà hài lòng, vì trong khi họ đang ra sức trấn an dư luận về các điều khoản tài trợ từ UFC, thì lại bị chính một trong những 'gà cưng' của mình là Jose Aldo, đương kim vô địch hạng cân Featherweight cũng đã lên tiếng phản đối.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục