UFC khẳng định Jon Jones không nghiện ma túy

13:56 Thứ sáu 30/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch UFC - Dana White mới đây đã một lần nữa lên tiếng bảo vệ Jon Jones và khẳng định anh hoàn toàn không nghiện ma túy như dư luận vẫn nghĩ.

Sau khi bảo vệ thành công chiếc đai vô địch hạng cân light heavyweight lần thứ 8 trong sự nghiệp tại UFC 182, Jon Jones đã nhanh chóng trở thành trung tâm của cánh truyền thông, không phải vì chiến thắng này, mà vì người ta phát hiện ra anh đã sử dụng ma túy.

Mọi chuyện càng trở nên nóng hơn, khi Jon Jones chỉ đi đến trung tâm cai nghiện đúng một ngày, điều sau võ sĩ 27 tuổi này đã khẳng định là vẫn đang thực hiện quá trình cai nghiện tại nhà.

Và trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Jon Jones đã một lần này nữa chia sẻ về sự việc này, bên cạnh đó cũng khẳng định anh hoàn toàn không nghiện ma túy như dư luận vẫn suy đoán:

"Anh ấy đã đến đó trong 24 giờ để người ta đánh giá tình trạng của tôi. Họ khẳng định rằng anh ấy hoàn toàn không bị nghiện. Tôi muốn khẳng định rằng anh ấy thật sự là một tài năng lớn. Tôi không hiểu chuyện gì đang xảy ra với tất cả mọi người, tôi chỉ đang cố gắng giúp đỡ cậu ấy mà thôi."

Cách đây không lâu, UFC cũng đã công bố kế hoạch cho sự trở lại của Jon Jones, khi nhiều khả năng anh sẽ đối đầu cùng Anthony Johnson tại UFC 187 vào tháng 05 này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục