UFC FN 122: Đánh 2 trận trong 3 tuần, nhà cựu vô địch bị hạ sau 2 phút

21:46 Chủ nhật 26/11/2017

Không có sự chuẩn bị tốt cho trận đại chiến với Kelvin Gastelum, nhà cựu vô địch hạng trung Michael Bisping đã bị hạ gục chóng vánh.

Gastelum-Bisping-01

 Màn so tài giữa Michael Bisping (trái) và Kelvin Gastelum được chọn là trận đấu chính của sự kiện UFC Fight Night 122 được tổ chức tại Thượng Hải vào tối ngày 25/11.

Gastelum-Bisping-02

 Được chọn để thay thế huyền thoại Anderson Silva bị dính nghi án doping, Bisping (30-8) chỉ có 3 tuần để chuẩn bị. Sau thất bại trước St-Pierre hôm 4/11, một Bisping đã 38 tuổi không được đánh giá cao bằng đối thủ người Mỹ Kelvin Gastelum (13-3).

Gastelum-Bisping-03

 Hai võ sĩ nghe trọng tài chính Marc Goddard phổ biến quy định thi đấu.

Gastelum-Bisping-04

 Gastelum tung ra cú đá chính xác ở giây thứ 30. Nhà cựu vô địch hạng trung trả lời bằng một pha móc phải chính xác.

Gastelum-Bisping-05

Trận đấu diễn ra chậm hơn sau đó. Bisping có một series đòn chính xác ở phút thứ hai. Dù vậy, võ sĩ người Anh không thể tận dụng được lợi thế này, Gastelum ngay lập tức phản công mạnh mẽ.

Gastelum-Bisping-06

Tình huống đáng chú ý nhất diễn ra ở giữa hiệp đầu tiên. Sau pha ra đòn hụt, Bisping đã phải trả giá. Cú đấm uy lực của Gastelum khiến đối thủ 38 tuổi đổ gục xuống sàn đấu.

Gastelum-Bisping-07

Gastelum kịp tung thêm vài cú móc bằng tay phải trước khi trọng tài chính ra hiệu dừng trận đấu. Một chiến thắng chóng vánh dành cho võ sĩ người Mỹ.

Gastelum-Bisping-08

Kelvin Gastelum không giấu được niềm vui sau trận đấu. Võ sĩ người Mỹ cho biết: "Đây là chiến thắng quan trọng nhất trong sự nghiệp của tôi. Tôi dành rất nhiều sự tôn trọng cho anh ấy." Đối thủ tiếp theo Gastelum nhắm đến sẽ là Robert Whittaker, người đang giữ chiếc đai vô địch tạm thời của hạng trung UFC. Còn Bisping, võ sĩ người Anh tuyên bố sẽ thi đấu thêm một trận tại UFC trước khi chính thức giải nghệ.

Pha knock-out đẹp mắt của Kelvin Gastelum Trước võ sĩ kỳ cựu Michael Bisping, Gastelum không mất nhiều thời gian để có được chiến thắng.

Gastelum-Bisping-09

 Trong lần đầu tiên UFC được tổ chức tại Trung Quốc đại lục, các tay đấm chủ nhà đã có màn trình diễn không tồi khi 5 trên tổng số 8 võ sĩ có được chiến thắng.

Gastelum-Bisping-10

 Võ sĩ MMA số một của Trung Quốc ở UFC hiện tại, Li Jingliang hạ gục đối thủ Zak Ottow sau 3 phút và có được 50.000 USD cho danh hiệu "màn trình diễn của sự kiện".

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:15 26/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục