UFC FN 115: Võ sĩ cao nhất UFC bị đấm gục sau 3 hiệp

20:21 Chủ nhật 03/09/2017

Trận đấu chính tại sự kiện UFC Fight Night 115 kết thúc với chiến thắng thuộc về Alexander Volkov trước võ sĩ có chiều cao 2m13 Stefan Struve.

Stefan-Volkov-1

 Màn so tài giữa hai "người khổng lồ" Stefan Struve (phải) và Alexander Volkov được chọn là trận đấu chính của sự kiện UFC Fight Night 115 được tổ chức vào rạng sáng ngày 3/9. Struve (28-8) là võ sĩ cao nhất UFC hiện tại (2m13). Phía bên kia, Volkov cao 2m01.

Stefan-Volkov-2

 Được thi đấu tại quê nhà Hà Lan, Struve rất tự tin. Phát biểu trước trận, võ sĩ 29 tuổi cho biết: "Tôi đang ở trạng thái tốt nhất trong sự nghiệp, chưa bao giờ tôi thấy mình mạnh mẽ đến thế".

Stefan-Volkov-3

 Hiệp đầu tiên diễn ra khá sôi động. Struve chủ động tấn công với những chuỗi đòn liên tiếp còn Volkov đưa ra câu trả lời bằng một vài pha đánh chỏ ở cự li gần.

Stefan-Volkov-4

 Khi hiệp đấu còn khoảng một phút, Struve tung đòn gối khiến đối thủ bị một vết rách ở mắt trái. Volkov sau đó vật thành công võ sĩ chủ nhà xuống sàn và chiếm ưu thế đến khi tiếng chuông vang lên.

Stefan-Volkov-5

 Chấn thương ở gần mắt trái của Volkov.

Stefan-Volkov-6

 Hiệp 2 vẫn tiếp tục là thế đôi công đến từ 2 võ sĩ. Tuy nhiên, Volkov cho thấy sự hiệu quả và chính xác cao hơn. Trong nỗ lực phòng thủ, Struve bị trọng tài nhắc nhở vì 2 lần tung ra đòn chọc mắt. Cuối hiệp, máu đã chảy trên mặt của Struve.

Stefan-Volkov-7

 Volkov vật thành công võ sĩ Hà Lan ở đầu hiệp 3. Sải tay dài khiến Struve gặp khó trong việc phòng thủ ở thế bị nằm sàn. Tìm được vị trí thuận lợi, Volkov bắt đầu tung ra những đòn đánh liên tiếp. Khi hiệp 3 trôi qua được 3 phút 30 giây, trọng tài Marc Goddard quyết định cho dừng trận đấu đồng nghĩa với chiến thắng dành cho Volkov. Cả trận, Volkov tung ra được 144 pha ra đòn chính xác so với con số 41 của đối thủ.

Stefan-Volkov-8

 Chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Volkov tại sàn đấu UFC. Ở hạng nặng, nhiều khả năng võ sĩ 29 tuổi sẽ có một vị trí trong Top 5 khi bảng xếp hạng mới được công bố vào đầu tuần sau.

Trận đấu của hai "người khổng lồ" tại UFC FN 115 Võ sĩ người Nga Alexander Volkov (găng đỏ) giành chiến thắng bằng knock-out kỹ thuật trước tay đấm có chiều cao 2m13 Stefan Struve.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 16:34 03/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục