UFC FN 113: Bạn thân Conor McGregor thua knock-out chóng vánh

20:03 Thứ hai 17/07/2017

Dù được đánh giá cao hơn, võ sĩ người Iceland Gunnar Nelson bất ngờ để thua knock-out trước đối thủ Santiago Ponzinibbio chỉ sau 82 giây.

UFC-Fight Night-1

 Màn so tài giữa Gunnar Nelson (trái) và Santiago Ponzinibbio được chọn là trận đấu chính của sự kiện UFC Fight Night 113 được tổ chức tại Glasgow, Scotland cuối tuần qua. Dù không phải là một trận tranh đai, cuộc đối đầu này vẫn được chờ đợi bởi lối đánh cống hiến của cả hai võ sĩ.

UFC-Fight Night-2

 Bạn tập lâu năm của Conor McGregor tại UFC Gunnar Nelson là người được đánh giá cao hơn. Từng giành HCB giải vô địch nhu thuật thế giới 2009, Nelson rất mạnh trong khả năng khóa siết khi có 12 trên tổng số 16 chiến thắng từ những đòn này. Nelson đang xếp thứ 8 tại hạng bán trung UFC.

UFC-Fight Night-3

 Phía bên kia, đối thủ Santiago Ponzinibbio có sự chuẩn bị tốt với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp. Võ sĩ 30 tuổi đang xếp 14 tại hạng bán trung UFC.

UFC-Fight Night-4

 Hai võ sĩ nghe trọng tài phổ biến quy định trước trận đấu.

UFC-Fight Night-5

 Gunnar Nelson bắt đầu trận đấu với một cú móc cực mạnh khiến Ponzinibbio choáng váng.

UFC-Fight Night-6

 Tuy nhiên, tay đấm người Argentina nhanh chóng lấy lại thế trận bằng những pha ra đòn chính xác. Một cú phải nặng của Ponzinibbio đẩy Nelson vào góc lồng bát giác. Tận dụng cơ hội, võ sĩ 30 tuổi tung ra cú móc trái knock-out đối thủ.

UFC-Fight Night-7

 Chứng kiến Nelson gần như bất tỉnh, trọng tài Leon Roberts buộc phải cho dừng trận đấu. Đây là lần thứ 15 trong sự nghiệp Ponzinibbio hạ gục đối thủ trong hiệp 1.

UFC-Fight Night-8

 Với chiến thắng này, Ponzinibbion nhiều khả năng sẽ có vị trí trong Top 10 hạng bán trung của UFC. Võ sĩ 30 tuổi thể hiện sự tự tin cao độ: "Hiện tại, tôi là tay đấm xuất sắc nhất tại hạng cân này (bán trung). Tôi sẽ trở thành nhà vô địch tiếp theo."

Pha knock-out đẹp mắt của Santiago Ponzinibbio trước Gunnar Nelson: Sau chuỗi đòn đẹp mắt, Ponzinibbio (quần trắng) hạ đo ván Nelson chỉ sau 82 giây.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:35 17/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục