UFC dự kiến tổ chức sự kiện tại Bernabeu

11:02 Thứ năm 27/10/2016

TinTheThao.com.vnUFC đang lên kế hoạch thuê sân Bernabeu của Real Madrid để tổ chức một sự kiện thi đấu của mình trong năm tới.

watermarked-3a1

 UFC dự kiến sẽ tổ chức sự kiện tại Bernabeu. Ảnh: Internet.

UFC hiện đang là giải đấu MMA (võ tự do) số 1 thế giới. Trước đây, thị trường của UFC chủ yếu lại tại Mỹ. Tuy nhiên những năm gần đây giải đấu này bắt đầu triển khai kế hoạch mở rộng quy mô khi liên tục tổ chức các sự kiện của mình tại các nước trong khu vực châu Âu.

Theo những thông tin mới đây, Tây Ban Nha sẽ là một trong những điểm đến ưu tiên của UFC trong tương lai gần sắp tới. Cụ thể UFC đang có kế hoạch thuê sân vận động Bernabeu của CLB Real, với sức chứa lên tới 80.000 chỗ ngồi, để tổ chức một sự kiện thi đấu trong năm tới.

Để đảm bảo được sức hút cho sự kiện này, ngoài các chiến dịch quảng bá, thì UFC dự kiến cũng sẽ sắp xếp cho võ sĩ hot nhất hiện nay tại giải đấu là Conor McGregor góp mặt trong một trận đấu. Rất có thể đây sẽ là trận đấu bảo vệ đai vô địch hạng cân Featherweight mà võ sĩ người Ai Len đang nắm giữ.

Nói về kế hoạch này, đại diện của UFC cũng đã cho biết: "Chúng tôi rất mừng nếu chúng tôi có thể tổ chức một sự kiện trong một sân vận động có sức chứa lên tới hơn 80,000 chỗ ngồi dành cho các fan. Hiện theo kế hoạch thì sự kiện tại Bernabeu có thể diễn ra vào tháng 5 đến tháng 6 năm sau, vì đó là thời điểm các giải đấu đã kết thúc."

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:35 27/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục