UFC có giám đốc tài chính mới

22:54 Thứ năm 08/12/2016

TinTheThao.com.vnÔng Andrew Schleimer mới đây đã được chính thức bổ nhiệm vào cương vị giám đốc tài chính mới của UFC.

UFC đã chính thức công bố thông tin Schleimer sẽ tiếp quản vị trí giám đốc tài chính của công ty thay thế Nakisa Bidarian . Tuy nhiên do quá trình bàn giao công việc chưa hoàn tất, nên Schleimer sẽ làm việc ở vị trí này kể từ tháng 1-2017.

545757248-ufc-200-tate-v-nunes-850x5601471651322

 Schleimer sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn.

Phát biểu trước truyền thông sau khi bổ nhiệm Schleimer vào vai trò mới, chủ tịch của UFC – Dana White đã cho biết:

“Chúng tôi rất vui mừng chào đón Andrew đến với gia đình, với ông ấy, chúng tôi đang viết nên một trang sử mới. Andrew sẽ mang lại cho chúng tôi một nền tảng tài chính vững mạnh, và với những kinh nghiệm của mình, ông ấy chắc chắn sẽ đưa giá trị của UFC lên một tầm cao mới.”

Bidarian được chính thức bổ nhiệm vào vị trí giám đốc tài chính của UFC vào thàng Giêng năm nay. Trước đó Bidarian từng có 4 năm nắm giữ vai trò phó chủ tịch phụ trách mảng chiến lược và kinh doanh của công ty. Bidarian sẽ quay lại trợ giúp điều hành những hoạt động kinh doanh của những người chủ trước đây tại UFC là Lorenzo và Frank Fertitta III.

Trong khi đó với Schleimer, trước khi đến với UFC, ông từng giữ vai trò Phó Chủ tịch và giám đốc tài chính của tập đoàn Turbine, cũng như đảm nhận vai trò giám đốc chiến lược của nhiều tập đoàn khác như EVP, Dick Clark Productions,…

Công Lương-Thể Thao Việt Nam | 22:50 08/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục