UFC cho thi đấu, Diaz thua thảm trước Dos Anjos

19:14 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Thoát khỏi án phạt cấm thi đấu vì vượt mức cân cho phép, nhưng Nate Diaz cũng chẳng thể tránh khỏi một thảm bại trước Rafael dos Anjos.

Trong buổi cân trọng lượng vào ngày hôm qua, Diaz đã được xác định là nặng 160.6 pound (gần 73 kg), tức vượt gần 5 pound so với quy định của UFC cho trận đấu tâm điểm tại sự kiện UFC on FOX 13 trước Dos Anjos.

Theo quy định thì đáng ra Diaz đã bị loại khỏi sự kiện này, tuy nhiên với việc Diaz chính là một trong những võ sĩ được quảng bá chính cho sự kiện lần này, UFC đã phá lệ cho võ sĩ 29 tuổi này thi đấu (cộng thêm một hình phạt về tài chính khác).

Tuy nhiên có thượng đài đi chăng nữa, thì Diaz cũng chẳng thể khiến người hâm mộ hài lòng, vì trái ngược hoàn toàn với những phát biểu hùng hồn trước thềm trận đấu, Diaz đã tỏ ra hoàn toàn lép vế trước Dos Anjos ngay từ khi bước vào võ đài.

Cụ thể, ngay từ những phút đầu tiên, Dos Anjos đã liên tục tấn công vào phần hạ bộ của Diaz, để rồi chiến thuật này đã khiến Diaz không thể trụ vững quá lâu, trước khi ngã xuống và hứng chịu loạt cú đấm liên tiếp từ võ sĩ người Brazil.

Dù đã chiến đấu với một tình thần kiên cường không chịu bỏ cuộc với máu liên tục chạy trên gương mặt, nhưng cuối cùng thì Diaz vẫn buộc phải nhận lấy thất bại trước Dos Anjos, qua đó giúp võ sĩ người Brazil có trận thắng thứ 3 liên tiếp tại UFC.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục