UEL: Những lá thăm tốt nhất & tệ nhất cho các CLB tại Premier League

16:03 Thứ sáu 14/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnNgày 17/12 tới đây sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League, nhưng hãy dự đoán về viễn cảnh mà các đại diện tại Anh sẽ gặp phải.

Tottenham: Real Madrid & Paris SG

Đội bóng của Mauricio Pochettino đứng đầu vòng bảng mùa trước, ở đó họ đánh bại Real Madrid. Bây giờ mọi chuyện có vẻ sẽ tươi đẹp với Tottenham khi mà Real Madrid thực tế đã suy yếu so với chính họ, và siêu sao nguy hiểm Ronaldo cũng chuyển đến Juventus.

Những lá thăm tốt nhất & tệ nhất cho các CLB tại Premier League - Bóng Đá

 Real Madrid đang suy yếu, trong khi PSG tỏ ra quá mạnh với cặp đôi Neymar - Mbappe.

Trong khi đó, nếu đen đủi, Spurs sẽ phải đối đầu với các nhà ĐKVĐ Ligue 1. Nói như vậy là vì cặp đôi đá cánh Kieran Trippier - Ben Davies đang chơi dưới sức. Daniel Rose và Serge Aurier liên tục chấn thương, Kyle Walker-Peters cũng chơi kém ấn tượng khi đóng thế. Vậy, làm thế nào để họ đối đầu với một Neymar quá tinh tế và một Kylian Mbappe sở hữu tốc độ xé gió bên cánh phải?

Liverpool: Bayern Munich & Juventus

Đội bóng vùng Merseyside được đánh giá là ứng cử viên lớn ở mùa giải năm nay. Họ cũng chơi ổn định dù gặp một vài thất bại đau đớn ở vòng bảng. Nhưng sẽ thật may mắn nếu Liverpool đụng độ Bayern Munich vào thời điểm này. Chẳng cần nói quá nhiều vì Niko Kovac đang gặp khó khăn với đội bóng mình dẫn dắt và Jurgen Klopp quá hiểu Hùm xám xứ Bavaria.

Những lá thăm tốt nhất & tệ nhất cho các CLB tại Premier League - Bóng Đá

 Bayern cũng sa sút mùa này, còn Juve mạnh lên với Ronaldo trong đội hình.

Nhưng có thể là thảm hoạ nếu một lần nữa The Kop phải đối đầu với Ronaldo, người chưa bao giờ biết thất bại trước chính Liverpool kể từ khi rời Man Utd. Có thể thấy rằng đại diện đến từ Anh chơi tấn công rực lửa, nhưng thường gặp khó nếu phải đá với những đội bóng chơi chắc chắn, và Juventus lại là hình mẫu cho phong cách đó. Vì thế, đây là lá thăm Liverpool dường như không muốn rút.

Man City: Schalke 04 & Atletico Madrid

Chắc chắn đại diện đến từ Đức sẽ là miếng mồi không thể "ngon hơn" với các nhà ĐKVĐ Premier League. Rõ ràng Schalke 04 không thể nào so sánh được với dàn binh hùng tướng mạnh do nhà cầm quân đại tài Pep Guardiola dẫn dắt vào thời điểm này. Vì thế, đây là lá thăm mà Man City muốn rút nhất vào ngày 17 tháng 12 tới đây tại Nyon, Thuỵ Sĩ.

Những lá thăm tốt nhất & tệ nhất cho các CLB tại Premier League - Bóng Đá

 Schalke 04 có thể chỉ là kẻ lót đường, trong khi Atletico là đại diện khó chịu với bất cứ đội bóng nào.

Nhưng sẽ là "thảm hoạ" thực sự nếu Guardiola phải đối đầu với triết lý bóng đá thực dụng của Diego Simeone. Có lẽ khi đó chiến lược gia người Tây Ban Nha cần bật lại băng ghi hình những trận đấu mà Barcelona với Tiki Taka gục ngã đau đớn thế nào trước Atletico tại Champions League. Man City tấn công xuất sắc, nhưng nên nhớ Atletico chưa bao giờ sợ những đội bóng như vậy.

Man Utd: FC Porto & Barcelona

Ở lần gặp nhau gần nhất tại một vòng loại trực tiếp, Man Utd đã phải nhọc nhằn đánh bại Porto (năm 2009), nhưng bây giờ đại diện đến từ Bồ Đào Nha không còn là chính mình và bản thân Jose Mourinho quá hiểu đội bóng từng cùng ông đăng quang Champions League. Vì vậy, đây sẽ là viễn cảnh tươi đẹp cho Man Utd vào ngày 17 tháng 12 tới.

Những lá thăm tốt nhất & tệ nhất cho các CLB tại Premier League - Bóng Đá

 Mourinho sẽ tái ngộ Porto hay gặp lại Messi?

Tuy nhiên, làm thế nào để người hâm mộ nghĩ đến việc hạ gục Barcelona của Man Utd? Chắc chắn lá thăm đáng sợ này sẽ khiến Quỷ đỏ phải run rẩy vì đã quá nhiều lần họ phải chịu đau đớn trước Lionel Messi và các đồng đội. Mùa này Barca chính là đại diện đầu tiên đi tiếp sau 4 lượt trận và họ cũng đứng đầu bảng đấu có Inter và Tottenham. Vì thế, chẳng NHM Man Utd nào mong đợi nó sẽ xảy ra.

Vũ Quang Toản | 14:35 14/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục