UEFA yêu cầu Inter Milan nhường vé vào tứ kết Europa League

06:56 Thứ sáu 13/03/2020

TinTheThao.com.vnKhá bất ngờ khi Liên đoàn bóng đá châu Âu gợi ý Inter Milan nên rời bỏ Europa League.

Như đã đưa tin, 2 trận đấu thuộc vòng 16 đội Europa League giữa Inter Milan và Getafe, AS Roma và Sevilla đều đã bị hoãn vì tình hình dịch COVID-19 diễn ra phức tạp tại châu Âu nói chung, và đặc biệt là ở Italia.

Mới nhất, đã có 2 cầu thủ tại Serie A dương tính với virus COVID-19. Toàn bộ đội hình Juventus và Inter Milan đã phải cách ly ít nhất 14 ngày. Điều này dấy lên lo ngại về nguy cơ hủy tất cả trận đấu có liên quan tới 2 CLB này.

UEFA yêu cầu Inter Milan nhường vé vào tứ kết Europa League - Bóng Đá

 Inter Milan và Juventus lập tức phải cách ly y tế sau khi một cầu thủ dương tính với COVID-19.

Trước đó, Chủ tịch Getafe - Angel Torres tuyên bố đội nhà sẽ không sang Ý, do e ngại virus COVID-19 đang hoành hành ở xứ sở mì ống. Ông khẳng định: "Chúng tôi đã yêu cầu UEFA thay thế trận đấu tổ chức ở Milan. Getafe không muốn đến tâm bão của virus COVID-19."

Mới nhất, báo chí Italia tiết lộ, phía UEFA đã yêu cầu Inter Milan và AS Roma tự rút lui khỏi Europa League để giải đấu này có thể tiếp tục diễn ra theo đúng lịch trình. Đáp lại, cả 2 CLB đều từ chối vì họ muốn chinh phục danh hiệu cao quý.

Thay vì từ bỏ, Inter Milan và AS Roma muốn UEFA sớm ra thông báo hoãn giải đấu cho tới khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

Video lối đá của Inter Milan:

Tiểu Lam | 05:58 13/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục