UEFA trấn an CĐV tới chung kết Europa League sau vụ khủng bố ở Manchester

17:02 Thứ ba 23/05/2017

TinTheThao.com.vnUEFA mới đây đưa ra một thông báo có liên quan đến tình hình an ninh trong trận chung kết Europa League tới đây sau vụ khủng bố vừa qua tại Manchester.

Vụ tấn công đánh bom liều chết trong buổi biểu diễn của nữ ca sĩ Ariana Grande tại thành phố Manchester vào hôm thứ 2 theo giờ địa phương đã khiến 22 người thiệt mạng và ít nhất 59 người bị thương. Vụ khủng bố này một lần nữa réo lên hồi chuông cảnh tỉnh các cơ quan có thẩm quyển trong việc duy trì an ninh ở các khu vực tập trung đông người.

UEFA trấn an CĐV tới chung kết Europa League sau vụ khủng bố ở Manchester - Bóng Đá

 

Theo đó, cơ quan đứng đầu nền bóng đá Châu Âu UEFA cũng đưa ra một thông báo trấn an người hâm mộ bóng đá, những người sẽ góp mặt trong trận chung kết Europa League sắp tới giữa Manchester United và Ajax Amsterdam tại Stockholm. Đặc biệt, hồi đầu tháng trước, Stockholm từng chứng kiến một vụ khủng bố bằng xe tải. NHM càng có lý do để hoang mang trước trận chung kết tới. Thông báo của UEFA có đoạn:

“Hiện tại không có bất cứ thông tin tình báo nào cho hay trận chung kết Europa League tới đây là mục tiêu của các thành phần khùng bố. UEFA đã làm việc cùng cơ quan chính quyền địa phương và Liên đoàn bóng đá Thụy Điển trong rất nhiều tháng qua, trong đó, vấn đề khủng bố được đưa vào bàn luận ngay từ những ngày đầu tiên. Hơn thế nữa, rất nhiều các đơn vị an ninh đã được điều động đến Stockholm sau vụ khủng bố hồi tháng Tư…”

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:00 23/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục