UEFA tìm điểm tổ chức chung kết C1 2024 trên đất... Mỹ

15:12 Chủ nhật 10/11/2019

TinTheThao.com.vnGiải vô địch châu Âu được cả thế giới quan tâm và theo dõi.

Nền bóng đá của mỗi châu lục đều có nét thú vị riêng, nhưng châu Âu, cái nôi của bóng đá và là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ thiên tài, vẫn luôn là nền bóng đá được yêu thích nhất. Người hâm mộ của các giải châu Âu trải đều trên khắp hành tinh.

UEFA are looking to host the 2024 Champions League final in New York - Bóng Đá

 C1 là giải đấu hấp dẫn bậc nhất hành tinh.

Champions League, giải đấu của những đội bóng mạnh nhất lục địa già, luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Trước đây, nhiều thông tin về việc chung kết C1 sẽ được tổ chức bên ngoài châu Âu đã được xuất hiện. Giờ đây, viễn cảnh này đang đến gần thực tế hơn bao giờ hết, bởi công ty truyền thông Morning Consult vừa cho biết Liên đoàn bóng đá châu Âu và các nhà tài trợ đang thảo luận về việc tổ chức chung kết Champions League năm 2024 tại nước Mỹ. MetLife Stadium ở New Jersey đang là SVĐ được nhắc đến nhiều nhất.

Đây sẽ là tin vui đối với khán giả Mỹ nhưng sẽ gây khó khăn lớn cho người hâm mộ của các đội bóng chơi trận chung kết, bởi họ sẽ phải chi trả một khoản phí lớn cho việc đi lại, ăn ở tại một châu lục khác.

Ban tổ chức La Liga là một trong những bên hào hứng với kế hoạch "Mỹ tiến" nhất. Đầu tháng 12 tới đây, nhiều khả năng trận đấu giữa Atletico Madrid với Villarreal sẽ được tổ chức trên đất Mỹ.

Jurgen Klopp ăn mừng chức vô địch Champions League: 

Hoài Thu | 14:45 10/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục