UEFA thay đổi địa điểm tổ chức trận chung kết Champions League?

12:40 Thứ sáu 29/05/2020

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng UEFA phải đưa ra thay đổi phù hợp để trận chung kết Champions League được diễn ra.

Suốt thời gian qua, bóng đá Châu Âu đã bị tác động nghiêm trọng bởi dịch COVID-19. Hàng loạt giải đấu phải tạm hoãn, trong đó 2 giải VĐQG Pháp và Hà Lan thậm chí lần lượt thông báo hủy phần còn lại của chiến dịch 2019/20. Tuy nhiên sau khi Bundesliga trở lại, 3 giải đấu lớn là La Liga, Serie A và Premier League cũng đang sắp sửa tái xuất. Lúc này người hâm mộ đang chờ đợi UEFA công bố thời điểm Champions League được tiếp tục.

Chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin từng khẳng định Champions League và Europa League sẽ kết thúc vào tháng 8: "Chúng tôi có ý tưởng nhưng vẫn phải chờ Ban chấp hành UEFA xác nhận ngày cụ thể. Tôi có thể nói rằng mùa giải Châu Âu sẽ kết thúc vào tháng 8 nếu mọi thứ diễn biến như hiện tại."

Thay đổi địa điểm tổ chức Champions League - Bóng Đá

 SVĐ Ataturk ban đầu được chọn làm địa điểm tổ chức.

Tuy nhiên mới đây COPE tiết lộ, BTC sân vận động Ataturk ở Istanbul – địa điểm đăng cai tổ chức trận chung kết Champions League, đã thông báo với UEFA nếu như trận đấu không có khán giả, họ sẽ không thu hồi lại được khoản đầu tư để điều chỉnh sân đấu cũng như các chi phí khác.

Chính vì vậy UEFA đã xem xét một số địa điểm khác. Lisbon tại Bồ Đào Nha là phương án tiềm năng. Có một số lời đề nghị từ các đội bóng khác, bao gồm cả 1 CLB tại Tây Ban Nha.

Kỷ niệm chức vô địch Champions League 08/09 của Barca

 
Endo | 12:03 29/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục