UEFA rất nhanh, cập nhật số phận EURO 2020

09:38 Chủ nhật 15/03/2020

TinTheThao.com.vnThành viên ban điều hành của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa thông tin về số phận của vòng chung kết EURO 2020.

Cristiano Ronaldo ghi 4 bàn trong 1 trận cho Bồ Đào Nha

Đại dịch COVID-19 đang khiến cả châu Âu náo loạn. Theo đó hàng loạt sự kiện thể thao, chính trị và văn hóa bị hủy bỏ. Nhiều nền bóng đá châu lục cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Giải pháp được đưa ra là hoãn trận đấu hoặc thi đấu trên sân không có khán giả.

Và lúc này đây, giới mộ điệu có phần lo lắng cho số phận của VCK EURO 2020. Khi mà dịch bệnh đang lan rộng khó kiểm soát trong khi EURO 2020 sẽ khởi tranh vào giữa tháng Sáu, thì nguy cơ giải đấu bị hoãn là hoàn toàn có cơ sở.

Trước đó, phía UEFA thông báo, họ không có ý định hoãn VCK EURO 2020. Tuy nhiên, trước tình hình các giải đấu hàng đầu châu Âu đầu hoãn, khả năng EURO 2020 diễn ra đúng tiến độ là điều rất khó trở thành hiện thực.

'Evaluating Euro 2020 postponement' - Bóng Đá

 Số phận EURO 2020 sắp được định đoạt.

Mới nhất, Evelina Christillin - thành viên Hội đồng FIFA và ban điều hành của UEFA đã lên tiếng về vấn đề này. Cụ thể, Evelina Christillin cho hay: "Không hề có sự chậm trễ nào trong việc hoãn Champions League và Europa League vì UEFA là một liên minh nên không thể hành động đơn phương.

Tôi không suy diễn những suy nghĩ của những người khác trong ban điều hành, nhưng tôi tin rằng, việc hoãn EURO một năm là cơ hội để dành thời gian cho các giải VĐQG kết thúc. Do đó, chúng tôi đang xem xét có nên hoãn EURO 2020 sang năm tới hay không."

Tiểu Lam | 08:40 15/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục