UEFA ra án phạt, Pep Guardiola lập tức đòi Man City làm 1 việc

08:09 Thứ bảy 15/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng nửa xanh Manchester đưa ra yêu cầu, trước thềm cuộc họp quan trọng của CLB.

Thông tin chấn động Châu Âu vài giờ qua không gì khác ngoài án cấm UEFA trừng phạt Manchester City. Tổ chức bóng đá quyền lực nhất lục địa già quyết định loại Citizens khỏi các giải đấu Châu Âu trong 2 mùa giải 2020/21 và 2021/22, kèm án phạt tiền 30 triệu euro.

Lý do mà UEFA đưa ra cho phán quyết của mình là vì nửa xanh thành Manchester đã "phóng đại doanh thu tài trợ trong tài khoản của mình" và không thể "hợp tác trong cuộc điều tra". 

Trong phản hồi của mình, City tuyên bố "thất vọng nhưng không ngạc nhiên" và sẽ khiếu kiện lên Tòa án trọng tài thể thao CAS. 

Pep Guardiola worried for Manchester City players after UEFA ban - Bóng Đá

 Tai họa ập đến với Man City.

Theo thông tin từ ESPN, HLV Pep Guardiola đã biết ngay sáng hôm qua (giờ Anh) rằng CLB sẽ bị UEFA phạt. Dù vậy chiến lược gia Tây Ban Nha vẫn giữ bình tĩnh khi City sẽ kháng cáo.

ESPN cũng cho hay Guardiola thấu hiểu lý do vì sao một số cầu thủ Citizens sẽ muốn ra đi, trong bối cảnh họ đối mặt viễn cảnh không được thi đấu các giải đấu Châu Âu.

Nhà cầm quân 49 tuổi cũng không quá lo lắng về danh tiếng của mình, vì UEFA trừng phạt City dựa trên những hoạt động từ năm 2012 đến năm 2016 - thời điểm trước khi Guardiola sang Anh dẫn dắt CLB.

Được biết BLĐ City sẽ sớm có cuộc họp bàn để đưa ra quyết định tương lai với CEO Ferran Soriano cùng GĐTT Txiki Begiristain. Begiristain là "cạ cứng" của Guardiola từ thời còn ở Barca và thuyền trưởng City muốn được CLB thông báo bất kỳ động thái nào diễn ra.

Xem dấu ấn của Guardiola:

Phụng Sồ | 07:39 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục