UEFA quyết định sốc cho C1 và C2, Serie A lập tức phản đối

15:17 Thứ năm 19/03/2020

TinTheThao.com.vnTruyền thông Tây Ban Nha vừa cập nhật tin mới nhất liên quan đến Champions League và Europa League giữa đại dịch Corona.

Chưa bao giờ như thời điểm hiện tại, làng túc cầu đối mặt với tình cảnh vô cùng khó khăn khi dịch bệnh Corona hoành hành khắp thế giới. Đặc biệt, châu Âu gần như tê liệt trước tình cảnh trên. Các giải đấu lớn đều đồng loạt ban bố tình trạng khẩn cấp, đồng thời hoãn lịch thi đấu.

Mới đây, truyền thông Italy tiếp tục đưa tin quan trọng về kế hoạch của Champions League, Europa League. Theo đó, tờ Gazzetta dello Sport cho hay thượng tầng Liên đoàn bóng đá châu Âu sẽ cân nhắc những quyết định thay đổi quan trọng trong thời gian tới.

Champions and Europa League at the weekend - Bóng Đá

UEFA muốn Champions League và Europa League diễn ra vào cuối tuần

Liên đoàn bóng đá lục địa già đang bắt đầu xem xét khả năng tổ chức các lượt trận còn lại của C1 và C2. Cụ thể, UEFA muốn Champions League và Europa League diễn ra vào cuối tuần. Trong khi đó, các giải đấu quốc nội sẽ chuyển thi đấu trong thời gian giữa tuần. 

Nhưng dự thảo này nhanh chóng vấp phải sự phản kháng của Serie A. Lý do được đưa ra bởi so với các giải đấu khác, Serie A hiện còn rất nhiều lượt trận chưa hoàn thành. Đây cũng là điều dễ hiểu khi dịch bệnh bùng phát mạnh mẽ đầu tiên ở Italy và họ phải hoãn hàng loạt trận đấu vì Corona. 

Trước đó, tối thứ 3, tức ngày 17/3, UEFA đã quyết định sẽ tổ chức 2 trận chung kết C1, C2 vào cuối tháng 6. Trong đó, Champions League sẽ kết thúc vào ngày 27/6 ở địa điểm cũ, Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Về phần Europa League, trận chung kết sẽ diễn ra 3 ngày trước, 24/6 đó tại Gdansk (Ba Lan).

Video về PSG tại Champions League:

Tiểu Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục