UEFA quyết định 'không tha' cho AC Milan

16:56 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnUEFA đã quyết định bỏ qua đơn xin xem xét của AC Milan và tiếp tục tiến hành điều tra đối với tình hình tài chính của đội bóng này.

Trong mùa Hè vừa qua, AC Milan đã chi ra 200 triệu euro để nâng cấp đội hình. Đã có thông tin tình hình tài chính của Rossoneri đang vì điều này mà gặp khó khăn, đặc biệt khả năng không thể chi trả khoản lãi đã vay sẽ đến ngày đáo hạn vào tháng Giêng tới.

UEFA quyết định 'không tha' cho AC Milan - Bóng Đá

 UEFA sẽ tiếp tục giám sát tình hình tài chính của Milan.

Thời gian qua AC Milan cũng đã làm những thủ tục, cũng như trình lên UEFA những kế hoạch tài chính của mình để cơ quan này xem xét và tạm dừng điều tra đội bóng. Tuy nhiên theo những thông báo mới nhất, UEFA đã quyết định bác bỏ lời thỉnh cầu của Rossoneri.

Nói về vấn đề này, phát ngôn viên của UEFA đã cho biết: “Phòng điều tra đã phân tích những văn bản của AC Milan, và nhận thấy vẫn còn một số vấn đề không rõ ràng về khả năng hoàn trả các khoản nợ phải trả và việc đảm bảo tài chính của các cổ đông chính. Chúng tôi đã quyết định AC Milan sẽ tiếp tục chịu sự giám sát và tình hình sẽ được đánh giá lại vào những tháng đầu năm 2018."

Nếu UEFA kết luận tình hình tài chính của AC Milan có vấn đề, rất có thể một án cấm chuyển nhượng sẽ được đưa ra dành cho đội chủ sân San Siro. Nếu điều đó xảy ra, thì Rossoneri sẽ tiếp tục bị nhấn chìm sâu trong cơn khủng hoảng, khi hiện tại thành tích mà họ có được trong mùa giải năm nay cũng chẳng mấy khả quan.

Cụ thể sau khi bị loại khỏi Europa League, hiện Milan cũng đang xếp thứ 7 tại Serie A, kém đội đầu bảng Inter tới 16 điểm chỉ sau 17 vòng đấu.

Các bản hợp đồng bom tấn của Milan trong mùa Hè 2017

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 16:05 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục