UEFA mắc sai lầm khó tin, Stade de France "sục sôi"

10:11 Chủ nhật 08/09/2019

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Pháp và Albania mới đây đã vấp phải một sự cố vô cùng đáng tiếc từ UEFA.

Cụ thể trong lúc tiến hành hát quốc ca, ban tổ chức trận đấu tại Stade de France đã phát quốc ca Andorra, thay vì Albania. Sai lầm nghiêm trọng này đã khiến cho rất nhiều thành viên của Albania có mặt trên sân cảm thấy bối rối, cũng như xen phần tức giận.

Các khán giả đến từ Đông Âu thì chẳng thể giữ được thái độ bình tĩnh như thế với hàng loạt tiếng la ó, huýt sáo liên tục xuất hiện trên các khán đài.

UEFA mắc sai lầm khó tin, Stade de France

 Các cầu thủ Albania không biết phải ứng xử thế nào trước sai sót của UEFA.

Phải mất một lúc thì ban tổ chức mới nhận ra vấn đề. Dù đã công khai nhận lỗi trên loa thông báo, cũng như chấp nhận sửa sai, nhưng sự phẫn nộ từ phía CĐV đội khách vẫn không vì thế mà hạ nhiệt. Sau đó các cầu thủ Albania cũng đã từ chối vào sân giao bóng - nguyên nhân dẫn đến việc trận đấu phải tiến hành muộn hơn những 10 phút.

Không rõ điều này có ảnh hưởng đến tâm trạng thi đấu của Albania hay không, chỉ biết rằng trong hơn 90 tranh tài sau đó, họ đã không thể chống lại sức mạnh hủy diệt của chủ nhà Pháp và đành chấp nhận thất bại chung cuộc 1-4.

Với 3 điểm có được, Pháp đang tạm thời có được 12 điểm như Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland, nhưng đoàn quân của HLV Didier Deschamps đang tạm dần đầu bảng H vòng loại EURO 2020 nhờ hơn hiệu số phụ. Albania đang có sáu điểm, xếp trên Moldova và Andorra.

Kỳ Anh | 10:00 08/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục