UEFA lên tiếng, Liverpool coi như đã vô địch?

17:39 Thứ ba 07/04/2020

TinTheThao.com.vnChủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin đã nhấn mạnh việc Liverpool vô địch Premier League là điều không thể tránh khỏi.

Do những diễn biến hết sức phức tạp của COVID-19, cũng như rất nhiều giải đấu trên toàn thế giới khác, Premier League đã buộc phải tạm hoãn và chưa hẹn ngày trở lại. Thậm chí trong trường hợp xấu nhất, giải đấu số 1 nước Anh hoàn toàn có thể bị hủy bỏ.

Điều này đồng nghĩa Premier League 2019-20 sẽ không có nhà vô địch, và đương nhiên đội bóng buồn nhất chính là Liverpool. Cụ thể với khoảng cách lên tới 25 điểm so với đội nhì bảng là Man City, The Kop chỉ cần 2 chiến thắng nữa trong 9 trận còn lại là sẽ có được danh hiệu mà họ đã chờ đợi trong 3 thập kỷ qua.

UEFA lên tiếng, Liverpool coi như đã vô địch? - Bóng Đá

 Aleksander Ceferin đã nhấn mạnh việc Liverpool vô địch Premier League là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên trong chia sẻ mới đây, Chủ tịch UEFA - Aleksander Ceferin đã cam kết về việc sẽ không để những tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến cơ hội vô địch của Liverpool:

"Thật khó tưởng tượng được kịch bản Liverpool không thể vô địch giải Premier League lần đầu tiên trong lịch sử ở mùa giải năm nay. Tôi không thể hình dung có cách nào để ngăn Liverpool có được danh hiệu."

"Trong trường hợp xấu nhất là giải đấu không thể tiếp tục diễn ra, thì họ sẽ phải có cách nào đó để xác định ra nhà vô địch. Đương nhiên sẽ là rất kỳ lạ nếu đó không phải là Liverpool."

HLV Jurgen Klopp và thông điệp gửi đến các fan trong mùa COVID-19:

Kỳ Anh | 17:09 07/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục