UEFA đặc cách cho Việt Nam xem 'chùa' Champions League

19:49 Thứ hai 25/09/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTheo thông báo mới đây, người hâm mộ bóng đá tại Việt Nam có thể xem trực tiếp các trận đấu ở Champions League 2017-2018 hoàn toàn miễn phí ngay trên trang chủ của UEFA.

Cho đến thời điểm này, vẫn chưa có một đơn vị nào tại Việt Nam xác nhận về việc có được bản quyền Champions League và Europa League năm nay. Được biết sự việc này xuất phát từ nhiều lý do, trong đó bao gồm việc các đơn vị truyền thông tại Việt Nam đã không tìm được những giải pháp ngăn chặn tình trạng vi phạm bản quyền một cách triệt để theo yêu cầu của UEFA.

UEFA đặc cách cho Việt Nam xem 'chùa' Champions League - Bóng Đá

UEFA đặc cách cho Việt Nam xem 'chùa' Champions League

Tuy nhiên tin vui cho NHM bóng đá, khi UEFA đã không 'bỏ rơi' Việt Nam. Cụ thể theo những thông tin vừa được UEFA công bố, ngay trước mỗi trận đấu khoảng 1 tiếng, link livestream của những trận đấu tại Champions League sẽ được UEFA đăng tải ngay trên trang chủ.

Có một điều rất đáng nói ở đây, khi Việt Nam là quốc gia duy nhất được xem dưới dạng livestream miễn phí này.

Tuy chất lượng tín hiệu của những đường link livestream này sẽ chịu nhiều tác động vào nhiều yếu tố, và khó có thể sánh được với những trận đấu có bản quyền chính thức được các đài truyền hình phát sóng, nhưng rõ ràng bấy nhiêu cũng đã 'đủ' để đáp ứng nhu cầu thưởng thức các trận cầu đỉnh cao tại Champions League của NHM bóng đá Việt Nam.

Vậy còn chờ gì nữa, hãy tới ngay trang chủ của UEFA tại địa chỉ UEFA.com để cập nhật những đường link mới nhất về các trận đấu tại lượt trận vòng thứ 2 Champions League năm nay.

Xú - Thể thao Việt Nam | 19:35 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục