UEFA công bố 3 ứng viên "Xuất sắc nhất mùa": Ai cản được Messi và Ronaldo?

20:48 Thứ năm 15/08/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ của UEFA mới đây vừa công bố danh sách rút gọn với 3 ứng viên cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19".

Cái tên đầu tiên được UEFA giới thiệu là Lionel Messi, ngôi sao chủ lực của Barcelona. Trong mùa giải năm ngoái, Messi vẫn để lại không ít dấu ấn tại sân chơi Champions League với 12 bàn thắng và 3 kiến tạo, bên cạnh 36 bàn thắng tại La Liga. Đáng tiếc tham vọng đưa Barcelona một lần nữa trở lại bục cao nhất của giải đấu danh giá nhất châu Âu vẫn chưa thành hiện thực, khi gã khổng lồ của bóng đá Tây Ban Nha đã phải dừng chân tại bán kết sau cuộc đụng độ trước Liverpool.

Bên cạnh Messi trong cuộc đua năm nay tiếp tục là một cái tên vô cùng quen thuộc, đó là Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên thành tích đạt được tại Champions League là không quá ấn tượng, nhưng ngôi sao người Bồ vẫn nhận được rất nhiều phiếu bầu nhờ màn trình diễn xuất sắc trong mùa giải đầu tiên đầu quân cho Juventus. Cụ thể mùa trước, Ronaldo đã cùng Lão Phu Nhân vô địch Serie A, cũng như giành luôn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải.

UEFA công bố 3 ứng viên

 Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Virgil van Dijk là 3 ứng viên cho danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19".

Cái tên cuối cùng đứng trước cơ hội giành lấy danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2018/19" đó là Virgil van Dijk. Đây là nhân tố đã mang lại một diện mạo hoàn toàn mới cho hàng thủ của Liverpool trong hơn một năm qua. Chính sự xuất sắc của trung vệ Hà Lan, Liverpool đã dần khắc phục được bài toán yếu kém nơi hàng thủ, qua đó tạo tiền đề giúp họ trở thành nhà vô địch Champions League 2018/19.

Theo dự kiến, UEFA sẽ công bố danh tính của chủ nhân giải thưởng vào này 29/08 tới. 

Kỳ Anh | 19:55 15/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục